Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Này cô gái, hãy yêu đi!

 

NÀY CÔ GÁI, HÃY YÊU ĐI!

Tình yêu là món quà dành cho tất cả mọi người. Chúng ta khác nhau ở cách đón nhận và đối xử với nó.

 

“Hãy yêu đi”, là thông điệp đưa đến cái nhìn mới mẻ, tiến bộ đối với những vấn đề muôn thuở của tình yêu và hôn nhân.

Tách trà của tình yêu và hạnh phúc không phải dựa vào duyên phận, mà dựa vào sự cố gắng nêm nếm vừa đủ của kẻ pha để trở thành một tách trà ngon.

 

“Hãy yêu đi”, đã đưa đến nhiều suy nghĩ mới, hiện đại về: phụ nữ, đàn ông, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, và nỗi đau.

Sướng khổ là do mình lựa chọn; tự bản thân bạn luôn có quyền quyết định cuộc đời mình, bạn mới là chủ nhân của số phận chứ không phải là cha mẹ hay người đàn ông nào cả.” Chính những tư tưởng xưa cũ, dư luận xã hội đã đẩy phụ nữ vào con đường mặc định khổ đau.

 

Phụ nữ hãy cứ là phụ nữ: dịu dàng, tinh tế, cần yêu thương nhưng vẫn độc lập, tự chủ cuộc đời mình. Những nghi kị, ghen tuông mù quáng, lo sợ sẽ gặm nhấm tâm hồn, làm khổ phụ nữ.

Vậy nên hãy cứ dốc cạn tin yêu để sống những giây phút hạnh phúc thật sự. Đừng lo sợ bị tổn thương hay lừa dối, bởi bạn xứng đáng được sống trong những xúc cảm tươi đẹp.

 

Nhưng nếu người đàn ông bạn đã dốc cạn tin yêu mà đối đãi lại là kẻ không xứng đáng, thì hãy cho mình quyền được dứt khoát buông bỏ. Có thể sau những đổ vỡ của tình yêu, bạn sẽ tổn thương, mất đi niềm tin, mất đi sự ngây thơ của ngày hôm nay nhưng tuyệt đối đừng đánh mất chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét