Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2022

Yêu một người đàn ông chưa trưởng thành là thế nào?

 

YÊU MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG CHƯA TRƯỞNG THÀNH LÀ THẾ NÀO?

 

Có cô bạn hỏi tôi, yêu một người đàn ông chưa trưởng thành rất mệt có phải không. Câu trả lời của tôi là: mệt, rất mệt, cực kỳ mệt.

 

Trước đây tôi đã từng yêu một người đàn ông chưa trưởng thành trong một thời gian ngắn, người đàn ông chưa trưởng thành biểu hiện lớn nhất của họ là tính cách ích kỷ. Họ sẽ không bao giờ nhìn thấy sự cố gắng và sự hi sinh của bạn cho đoạn tình cảm này, mỗi lần cãi nhau hay có mâu thuẫn không những không nhường nhin bạn mà còn chất vấn bạn: anh đã rất khổ rồi, anh đã vì em làm rất nhiều việc, rốt cuộc em còn nháo cái gì nữa.

 

Kể cả trong cuộc sống hiện thực rất nhiều người bạn đã gặp phải một nửa kia như vậy, họ cảm thấy rất tủi thân, uất ức nhưng không nỡ chia tay, cứ luôn tự an ủi bản thân và bảo rằng cho nửa kia thời gian để anh ấy có thể trưởng thành.

Nhưng tôi nghĩ rằng, sự ích kỷ không thể thay đổi, họ mãi mãi yêu bản thân còn nhiều hơn yêu người khác.

 

Sau này tôi rất may mắn khi đã gặp được một người đàn ông trưởng thành và thận trọng.

Lúc đó tôi mới thật sự biết rằng cảm giác được cưng chiều trong tình yêu là như thế nào. Khi tôi bị bệnh anh ấy sẽ ở bên cạnh tôi, vừa chơi game cùng tôi, vừa nhắc tôi uống thêm nhiều nước nóng.

 

Khi tôi cần anh ấy, điện thoại của anh ấy không bao giờ không gọi được và sẽ không ngủ quên khi tôi nói chuyện với anh ấy. Điều quan trong nhất là trong tình yêu anh ấy sẽ không để tôi cảm thấy rối rắm và vướng bận vì tình yêu.

 

Tôi hỏi anh ấy: một người đàn ông làm sao mới có thể học được cách trưởng thành?

Anh ấy nói: đứng trên góc độ của một người đàn ông mà nói, thật ra sự không trưởng thành chỉ là tương đối, trường thành vốn dĩ không phải ai cũng biểu hiện ở tính cách, sự trưởng thành của mỗi người không phải sinh ra đều giống nhau.

 

Nếu thật sự đặc biệt thích một người, trở thành một người thành thục là việc tự nhiên. Bởi vì sợ không đủ khả năng chịu toàn bộ trách nhiệm với bạn, sợ không có khả năng đem đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất.

Vì vậy không trưởng thành đều chỉ vì lý do chưa đủ yêu thương, vì khi một người thật lòng yêu bạn mỗi giờ mỗi khắc đều sẽ vì bạn mà suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét