Thứ Hai, 7 tháng 3, 2022

Người vơ có 365 ngày là 8/3 cả nhà hạnh phúc

 

NGƯỜI VƠ CÓ 365 NGÀY LÀ 8/3 CẢ NHÀ HẠNH PHÚC

 

Đàn ông sống ở thế kỷ 21 nhưng tư duy ở thế kỷ 18 sẽ không bao giờ hiểu rằng phụ nữ ở thế kỷ 21 bao dung nhưng không cam chịu, hy sinh vì tình yêu chứ không hy sinh vì định kiến xã hội bảo vậy.

Họ yêu bạn vì bạn khiến họ yêu bạn chứ không phải yêu bạn vì đã lỡ cưới bạn, đã lỡ sinh ra những đứa con cho bạn hay phụ thuộc vào kinh tế của bạn. Đừng tin vào thứ tình yêu vì tôi đã làm vợ của anh, vì tôi đã đẻ các con cho anh. Phụ nữ nếu vì điều đó mà yêu anh thì chỉ chứng tỏ các anh là thứ công cụ thôi.

Phụ nữ sẽ chỉ yêu các anh khi các anh khiến họ cảm nhận được tình yêu mà các anh dành cho họ.

 

Các anh mà không yêu họ đủ, họ, những phụ nữ thế kỷ 21 sẽ phải bù đắp bằng những thứ khác. Không nhất thiết phải là ngoại tình với một ai đó (dù điều ấy đang diễn ra ngày càng nhiều khi phụ nữ thất vọng về chồng mình). Mà họ có thể có một thế giới riêng của họ mà mãi mãi các anh không thể bước vào, không biết trong đó có gì.

Đàn ông vô tâm có thể chẳng cần biết đến thế giới riêng của vợ. Nhưng nghĩ mà xem, nếu người vợ nằm bên cạnh mình nhưng đầu óc họ đang sống ở thế giới khác, các anh có thấy buồn không???

Làm sao những người đàn ông, có thể cứ sống mãi trong tư duy thế kỷ 18? Làm sao những người đàn ông, chỉ biết cầy cuốc kiếm tiền về để rồi lại đấm ngực than: Sao vợ tôi hết yêu tôi? Tôi đã làm lụng vất vả như thế kia mà?

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, từ thuở xa xưa, cha ông đã biết được vai trò to lớn của người vợ trong việc quản lý và giữ vững hạnh phúc gia đình. Ngày nay thế kỷ 21 đã qua mấy chục năm rồi, hãy nhanh chóng nhận ra sức mạnh to lớn của người vợ.

Chừng nào đàn ông học được cách yêu vợ mà 365 ngày đều là ngày 8/3, chừng đó không chỉ những người vợ hạnh phúc mà cả gia đình hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét