Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2022

Để trở thành nữ hoàng của cuộc đời mình

 

CHỈ CÓ PHỤ NỮ THỰC TẾ VÀ ĐỘC LẬP MỚI CÓ THỂ TRỞ THÀNH NỮ HOÀNG CỦA CUỘC ĐỜI MÌNH

Đã là phụ nữ, nhất định phải sống thực tế, biết nhìn nhận giá trị của đồng tiền và độc lập hoàn toàn về tài chính. Chỉ có nắm tiền trong tay, phụ nữ mới có thể tự quyết định chất lượng cuộc sống cũng như tương lai của chính bản thân mình.

 

Có tiền, bạn sẽ tự tin hơn trước đàn ông

Độc lập về kinh tế mới có thể độc lập về tính cách. Khi những đồng tiền trong ví đều do chúng ta tự tay làm việc kiếm về, chúng ta có thể tự tin mua sắm những chiếc túi và quần áo mới mà không cần xin xỏ, làm nũng với bạn trai. Cho dù số tiền trong tay chưa chắc đã có thể mang lại mọi thứ mình mong muốn, nhưng ít nhất, chúng đem tới cảm giác an toàn. Sự an toàn đó mới là điều quan trọng hơn cả với một người phụ nữ.

 

Có tiền, bạn có thể tặng cho cha mẹ một cuộc sống tốt nhất

Một trong những lý do quan trọng nhất mà phụ nữ chúng ta phải luôn có tiền của mình là để đền đáp công ơn dưỡng dục, nuôi nấng của mẹ cha mà không cần phải xin phép hay năn nỉ ai cả. Bố mẹ chúng ta cũng có hưởng phúc tuổi già mà không phải tính toán tằn tiện từng đồng lương hưu để lo cho cuộc sống. Đó cũng là cách chứng minh cho những người hàng xóm láng giềng xung quanh từng cười nhạo bố mẹ chỉ biết đẻ con gái rằng: Con gái cũng có thể giỏi giang lại hiếu thảo ra sao!

 

Có tiền, chúng ta mới có thể kết hôn với người mình yêu

Chúng ta làm việc chăm chỉ, cố gắng kiếm tiền không hẳn là vì yêu tiền mà đó còn là cách giành được tự do cho tình cảm của mình. Không cần vì tiền mà đến, cũng không cần vì tiền mà đi. Nếu có ai đó hỏi: "Giữa tình yêu và bánh mì, bạn sẽ chọn gì?" Chúng ta có thể tự tin nói cho họ biết: "Anh ấy cho tôi tình yêu là đủ rồi, bánh mì để tôi tự mua."

 

Cách tốt nhất vẫn là tự bản thân chúng ta kiếm ra tiền. Có tiền trong tay, chúng ta thoải mái lựa chọn kết hôn với tình yêu mà không cần phải đắn đo, do dự.

Là một người phụ nữ, đừng chỉ sống vì đàn ông, chúng ta phải sống vì chính mình đầu tiên, muốn làm được điều ấy, đừng quên nỗ lực phấn đấu cho sự độc lập về tài chính của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét