Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2024

Hãy chăm sóc tốt sức khỏe của bạn

 

HÃY CHĂM SÓC TỐT SỨC KHỎE CỦA BẠN

 

Nếu muốn có sức khỏe tốt hơn, bạn tuyệt đối không được làm một số điều, chẳng hạn như không được cáu giận với bản thân vì bất cứ lý do gì. Các tế bào trong cơ thể nhận thức rất rõ mọi suy nghĩ của bạn. Giận dữ cũng là một sự tự khẳng định rằng bạn đang chán ghét cơ thể mình.

Bất kể bạn đối xử với cơ thể mình như thế nào, cơ thể bạn cũng như một người giúp việc trung thành luôn làm việc cật lực để bạn có được sức khỏe tốt nhất.

 

Những triệu chứng mà chúng ta gọi là bệnh tật là do chính chúng ta tạo ra. Cơ thể chính là tấm gương phản chiếu những suy nghĩ và niềm tin nội tại của chúng ta. Cơ thể luôn trò chuyện với chúng ta, chỉ cần chúng ta dành thời gian để lắng nghe.

 

Bạn sẽ không bao giờ có được sức khỏe tốt nếu luôn suy nghĩ hoặc than phiền về bệnh tật của mình. Sức khỏe tốt chính là kết quả của việc tự yêu thương và chăm sóc, quý trọng cơ thể. Vì thế hãy yêu thương bản thân nhiều hết mức có thể.

Nếu như có một bộ phận nào đó của cơ thể bạn đang không khỏe, hãy chăm sóc như thể đó là một đứa trẻ đang bị ốm. Hãy cung cấp cho bản thân những thực phẩm bổ dưỡng, tập thể dục, ngủ đủ giấc và suy nghĩ những điều tốt đẹp.

 

Khi đó, những tế bào sẽ được làm việc trong một môi trường tốt đẹp, lành mạnh. Hãy thì thầm rằng bạn yêu quý cơ thể mình rất nhiều và bạn đang làm mọi điều để giúp cơ thể nhanh chóng bình phục.

Hãy luôn trong trạng thái hăng hái thực hiện kế hoạch cải thiện sức khỏe của bản thân.

Bạn nên chọn mua những quyển sách hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, hoặc đến xin tư vấn ở một bác sĩ dinh dưỡng để có được thực đơn thích hợp cho riêng mình.

 

Một người cau có suốt ngày thì không thể nào nghĩ những điều tươi vui, hạnh phúc. Thế nên, thay vì chọn cho mình những suy nghĩ tiêu cực để rồi đau buồn, bệnh tật thì bạn hãy thay đổi những suy nghĩ của mình để tạo ra một môi trường lành mạnh trong tâm trí lẫn bên ngoài cơ thể.

 

“Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi luôn lắng nghe những tiếng nói thì thầm từ sâu thẳm tâm hồn mình.”

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét