Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Cách để bạn có môt cuộc sống sung túc

 

CÁCH ĐỂ BẠN CÓ MÔT CUỘC SỐNG SUNG TÚC

 

Bạn khó có thể có một cuộc sống dư dả nếu cứ mãi suy nghĩ hoặc phàn nàn về sự túng thiếu của mình. Càng nghĩ về tình trạng thiếu hụt của mình, chúng ta càng thấy mình nghèo hơn.

Sự tự khẳng định và biết ơn cuộc đời này giúp chúng ta nhận ra mình là người giàu có. Khẳng định mình đầy đủ, và thừa nhận mình đầy đủ là những bước để có được mọi điều bạn muốn, những điều đó còn tốt hơn là trông chờ vào ước muốn viển vông như trúng số.

 

Hãy nhận ra những suy nghĩ nào ngăn cản bạn nghĩ rằng mình là một giàu có và thay đổi cách suy nghĩ để hướng cuộc sống của bạn theo hướng tích cực hơn. Dù bạn có thể chưa nghĩ về điều này trước đây, bạn hãy mở lòng để đón nhận khái niệm mới về sự giàu có trong cuộc sống của mình.

 

Nếu muốn được giàu có, bạn phải nghĩ đến sự giàu có. Chẳng hạn, thay vì than phiền về mức lương ít ỏi của mình, bạn có thể nói rằng: “Thu nhập của tôi đang tăng lên” hay “Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tăng thêm thu nhập.”

 

Bạn có thể áp dụng một số cách suy nghĩ khiến bạn cảm thấy mình giàu có:

“Cuộc sống đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của tôi và tôi tin tưởng vào cuộc sống”

“Càng biết ơn sự sung túc, giàu sang trong cuộc sống của mình, tôi càng thấy sự biết ơn đó không vô nghĩa.”

“Hôm nay, tôi hài lòng với số tiền mà mình kiếm được. Tôi tiêu xài một ít và dành dụm một ít cho mai sau.”

“Tôi đang sống trong một thế giới đầy tình yêu thương, sung túc và yên bình, và tôi biết ơn vì điều đó.”

….

Và hãy luôn nhớ rằng, nếu bạn có một gia đình đầy đủ, có nhà để ở và có đủ cơm để ăn, thì bạn đã giàu có hơn bất cứ ai trên thế giới này.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét