Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

Luật hấp dẫn và những sai lầm thường gặp

 

LUẬT HẤP DẪN VÀ NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP

Bài nghiên cứu này dựa trên lý thuyết tần số rung động của con người để lý giải một cách khoa học, những người có cùng tần số rung động giống nhau, mặc nhiên họ có cùng nhận thức, cách tư duy, thói quen, hành động. từ đó hình thành một mẫu người trong cộng đồng. Và chúng ta dễ dàng thấy được lý do vì sao người thành công thì ít, người thất bại thì nhiều.

Luật hấp dẫn ở đây được hiểu là khi bạn đang rung động ở mức độ nào, bạn sẽ thu hút tất cả những thứ tương ứng đến cuộc sống của bạn để trải nghiệm. Biểu hiện gốc rễ của rung động của mỗi người chính là nhận thức người đó. Từ nhận thức sẽ tạo ra các mẫu hình tư duy, thói quen và hành động khác nhau, điều này tạo ra những mẫu hình người khác nhau trong xã hội. 


 Các cụ thường cho rằng: ‘ngưu tầm ngưu, mã tầm mã’. hoặc nói về sự “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” (cùng thanh âm thì ứng đáp, cùng tính khí thì tìm nhau”, những gì thích hợp, giống với nhau sẽ được hấp dẫn đến với nhau thông qua tần số rung động tương thích. Đây chính là biểu hiện của Luật hấp dẫn. Tất cả những người có cùng tầm nhận thức, suy nghĩ giống nhau sẽ được vũ trụ đưa đến với nhau, bằng cách này hay cách khác. Những người tiêu cực thường giao lưu với những người tiêu cực, ngược lại những người tích cực cũng vậy. Điều này đúng với tất cả những nhóm người trong xã hội: người giàu, người nghèo, người trí thức, người tốt, người thích thể thao, người thích ăn nhậu … xã hội đen vv và vv.

Những cặp vợ chồng ở với nhau lâu năm thường có rung động giống nhau, biểu hiện ở nhận thức giống nhau, suy nghĩ giống nhau, thói quen giống nhau, cuối cùng là tướng mặt biến chuyển giống nhau, còn gọi là tướng phu thê…

Đây là quá trình tự nhiên: “nếu bạn rung động ở tầm nào, vũ trụ sẽ mang đến cho bạn những người, vật, hay sự kiện tương tự với mức rung động đó”.

Nhưng hãy nhớ rằng, rung động của bạn là nhận thức, niềm tin cốt lõi chứ không phải là những suy nghĩ ước muốn bề mặt hàng ngày của bạn.

Nếu niềm tin cốt lõi của bạn là sự no đủ, thì vũ trụ sẽ đem đến cho bạn những cơ hội như công việc, cơ hội kinh doanh, vận may…để bạn có sự no đủ. Ngược lại nếu niềm tin cốt lõi của bạn là sự thiếu thốn, vũ trụ sẽ đem lại cho bạn những sự kiện tương tự để gia tăng sự thiếu thốn đó.

Rất nhiều người cho rằng khi họ muốn thứ gì đó, chỉ cần suy nghĩ, tưởng tượng về nó nhiều thì vũ trụ sẽ đem đến thứ đó cho họ, như là tiền bạc, nhà cửa, xe cộ. Nếu bạn đang nghĩ vậy, thì bạn nhầm to đấy! Vì khi bạn chỉ mong lấp đầy cái thiếu thốn đó chỉ là cái mong ước thường nhật xuất phát trên bề mặt nên bạn luôn hướng mục tiêu, tiền bạc, tiện nghi vật chất. Sâu xa thì niềm tin cốt lõi, nhận thức của bạn vẫn là sự thiếu thốn, thì những gì bạn nghĩ đến hàng ngày chỉ đem lại cho bạn những sự kiện tương tự để bạn mất tiền, tài sản và gia tăng sự thiếu thốn mà thôi.

Xã hội ngày nay đánh giá con người qua hình thức, nên nhiều người luôn cảm thấy thiếu thốn đủ thứ, từ đó họ tìm kiếm những thứ vật chất bên ngoài để lấp đầy sự thiếu thốn đó ở bên trong, ham muốn của họ rất mãnh liệt. Họ muốn có nó ngay, để lấp đầy sự thiếu thốn đó một cách nhanh nhất. Từ đó, họ tìm kiếm đến những nơi mà họ cho rằng có thể giúp họ ‘làm giàu’ một cách nhanh chóng: các khóa học làm giàu, phát triển bản thân, đầu tư bất động sản, đầu tư chứng khoán, bitcoin…

Họ nghĩ rằng chỉ cần họ làm những thứ được dạy, hoặc được biết, trong thời gian ngắn họ sẽ có sự giàu có. Đây chính là suy nghĩ bề mặt của họ. Và họ bắt đầu thể hiện mình là người thành công, mua những bộ quần áo doanh nhân, đầu tư, kinh doanh đủ thứ trong khi không có bất kì kiến thức hay kinh nghiệm nào về những lĩnh vực này. Nhiều người còn tự tin đến mức vay tiền và đem hết tài sản của mình vào những công việc kinh doanh đó với suy nghĩ có thể giàu nhanh trong nay mai.

Và vì không có bất cứ kỹ năng, kinh nghiệm nào, họ thất bại nhanh chóng, mất rất nhiều tiền bạc và phải chờ một thời gian dài sau mới hồi phục được. Như bạn thấy, vũ trụ đã đem đến đúng cơ hội để họ thấy thiếu thốn hơn! Rất nhiều người sốc sau những thất bại kiểu này, nhưng ít người học được bài học cho mình. Thay vào đó họ vẫn giữ niềm tin cốt lõi thiếu thốn của mình, đổ lỗi cho những người xung quanh. Qua thời gian, họ vẫn tiếp tục những mô thức cũ đó là: đi các hội thảo làm giàu nhanh, tìm các cơ hội làm giàu nhanh, bỏ hết tiền vào đó, thất bại. Nếu nhận thức về sự thiếu thốn không thay đổi, hành động không thay đổi, thì kết quả sẽ không thay đổi.

Họ tự mâu thuẩn mà không rút ra được bài học đắt giá:“Ngu ngốc là làm cùng một hành động nhưng mong đợi một kết quả khác đi.”

Điều này cũng tương tự với những người muốn tìm kiếm tình yêu, với niềm tin cốt lõi của họ là sự cô đơn, thiếu thốn tình cảm. Những người này tin rằng cần có một người khác họ mới cảm thấy đầy đủ và hạnh phúc. Từ đó, vũ trụ cũng sẽ đem đến cho họ những người làm họ thấy tổn thương, cô đơn và đau khổ hơn.

Ngược lại, nếu niềm tin cốt lõi của họ là sự yêu thương bản thân, vũ trụ sẽ đem đến cho họ những người thực sự yêu thương họ như cái cách mà họ yêu thương chính bản thân mình. Hãy nhớ rằng, tất cả những thức gì vũ trụ đem đến cho bạn chính là tấm gương phản chiếu nội tâm của bạn, bạn không thể lừa dối đấng tạo hóa được!

Nếu bạn không thực sự thay đổi nhận thức, niềm tin cốt lõi của mình mà chỉ thực hiện những thay đổi mang tính bề mặt, như là suy nghĩ về cái bạn muốn, tìm kiếm những thứ bên ngoài hay cố gắng thể hiện là mình vui vẻ, yêu thương bản thân. Vũ trụ vẫn sẽ đem đến cái tiêu cực cho bạn mà thôi! Hậu quả là: Trong quá trình không chút thay đổi nhận thức này, luật hấp dẫn sẽ đẩy những người thân hiện tại của bạn ra xa hơn. Bạn sẽ thấy lạc lõng, buồn phiền khi những người trước đây bạn tin tưởng giờ không còn trong cuộc sống của bạn nữa.

Vậy khi bạn nâng tần số rung động lên từ niềm tin vững vàng bước tiếp, thì vũ trụ sẽ đem đến cho bạn những con người mới phù hợp với rung động của bạn hơn.

Luật hấp dẫn qui định: Niềm tin- nhận thức- tâm nhìn- thái độ- độncơ/mục đích- hành động- thói quen-tính cách- số phận. 

Tóm lại: Niềm tin quyết định số phận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét