Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Sức mạnh của niềm tin


SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN

 

Tại sao có những người có thể đạt được rất nhiều thành công vượt bậc trong cuộc sống?

Tại sao có những tỉ phú, triệu phú xây dựng cơ nghiệp chỉ với 2 bàn tay trắng?

Tại sao có những người tạo ra những thành quả phi thường vượt xa những gì mong đợi?

Có phải họ so điều kiện tốt hơn so với người khác?

Có phải do họ tài năng hay là thiên tai bẩm sinh hoặc năng lực hơn người?

 

Câu trả lời là: Niềm tin quyết định

Niềm tin có hai loại: Niềm tin của người thành công và niềm tin của người thất bại. Hay cụ thể đó là “tôi sẽ làm được” hoặc “tôi không làm được

Khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ làm được thì bạn sẽ tìm mọi cách và chứng minh rằng bạn sẽ làm được.

Còn ngược lại, khi bạn cho rằng bạn không thể làm được thì bạn cũng sẽ cố gắng nghĩ ra những lý do để chứng minh rằng bạn sẽ không làm được.

 

Điểm khác biệt giữa những người thành công so với người bình thường chính là họ có một niềm tin mãnh liệt vào việc bản thân làm. Niềm tin này là SỨC MẠNH, là NGỌN LỬA thôi thúc họ CHIẾN ĐẤU bằng mọi giá phải đạt được mục tiêu đã đề ra.

Bạn không thể đứng trước đám đông để thuyết trình một vấn đề gì mà bản thân mong muốn. Bạn cũng chẳng thể bán hàng và tư vấn thành công cho khách hàng khi bạn thiếu niềm tin.

 

Khi đã có niềm tin, đó sẽ là nguồn năng lượng cực kỳ MẠNH MẼ để tạo ĐỘNG LỰC cho bạn hành động. Niềm tin là một chiếc chìa khóa mở ra những NĂNG LỰC VÔ HẠN mà bản thân bạn cũng không biết tại sao mình có thể làm được.

 

Ai cũng có một khối óc, một trái tim, không ai tài giỏi hơn hay thông minh hơn bạn cả. Nếu có, đa phần là do họ biết cách để phát huy tối đa tiềm lực bản thân và tài năng thiên bẩm của mình nhiều hơn bạn mà thôi.

Họ cứ TIN, TIN VÀ TIN. Họ cứ áp dụng như một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mình cũng như vào công việc. Trên thực tế, bạn có thể làm được bất cứ điều gì mà những người đó đã làm.

Chỉ cần bạn hội tủ đủ lòng NHIỆT THÀNH – TƯ DUY ĐÚNG ĐẮN & NIỀM TIN không giới hạn. Điều đó sẽ làm cho bạn theo đuổi đến cùng những gì bạn mong muốn trở thành.

 

Kỹ năng xây dựng niềm tin càng thành thạo, thành công đến với bạn càng lớn. Và khi bạn đã đạt được kết quả như ý, niềm tin của bạn sẽ càng được củng cố và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

 

Có lẽ ngay lúc này đây, bạn cũng chưa hình dung được sức mạnh của niềm tin là như thế nào hoặc bạn còn nhiều nghi ngờ về nó. Tuy nhiên, điều gì mà bạn đã tin, bạn sẽ có trạng thái tâm lý tốt hơn, tạo thêm cho bạn sức mạnh, khơi nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất để tạo ra những điều tốt đẹp trong công việc và trong cuộc sống, giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn hướng đến.

 

Chúc bạn thành công.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét