Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Khí công y đạo chữa bệnh như thần, thật đơn giản, bệnh nhân tự chữa, bệnh gì cũng khỏi

 

Anh Võ Ngọc Long sinh năm 1960 ở TP. Hồ Chí Minh

KHÍ CÔNG Y ĐẠO CHỮA BỆNH NHƯ THẦN, THẬT ĐƠN GIẢN BỆNH NHÂN TỰ CHỮA, BỆNH GÌ CŨNG KHỎI

 1. Anh Võ Ngọc Long sinh năm 1960 ở TP. Hồ Chí Minh

Tự chữa khỏi ung thư máu thời kỳ 3 theo KCYĐ

xem video: https://maixuanquy.blogspot.com/2023/01/tu-chua-khoi-ung-thu-mau-thoi-ky-3-theo.html

2. Tâm sự của một học viên khí công y đạo.

Vương Thị Kim Dung bị hẹp ĐMV từ 70-80%.

15/9/2016 mình đi du lịch Mỹ và Cu ba khoảng 20 ngày từ (26/8/2016-15/9/2016). Về nước sức khoẻ của mình vẫn binh thường. Đầu tháng 10/ 2016 vào ngày 1/10 mình thấy đau tức ngực bên trái dữ dội không nằm mà cũng chẳng ngồi được. 10 giờ đêm hôm đó con gái mình phải gọi xe cấp cứu nhập bệnh viện Xanh Pôn.

Bác sỹ đo HA cho mình cao khoảng 150/ 92 mmHg, chỉ số đường huyết cũng cao khoảng 12 mmol/ l. Họ chuyển mình lên khoa Tim mạch của bệnh viện đồng thời cho truyền suốt đêm hôm đó. Sáng hôm sau ngực đỡ tức hơn, bác sỹ cho uống thuốc hạ HA và tiêm Insulin cho mình.

Đến ngày thứ 3 thì bác sỹ chỉ định cho mình chụp động mạch vành, phát hiện mình bị hẹp ĐMV từ 70-80%. Bác sỹ trưởng khoa tim mạch chỉ định phải đặt ngay 2 stent .

Vì sợ đặt stent và sợ phải uống thuốc chống đông máu cả đời (thuốc Aspirin), mình nói dối bác sỹ là ra viện để thu xếp tiền nong để đặt stent. Một mặt mình điện thoại cho một cháu (con của 1 anh bạn làm cùng phòng trước đây).

Cháu công tác tại Viện tim mạch Bạch Mai, con gái tôi cũng đưa phim chụp kết qủa ĐMV cho cháu xem. Cháu nói với con gái tôi là: "Nếu bác còn tức ngực nữa thì cho vào cấp cứu bệnh viện Bạch Mai". Lý do là bệnh viện Xanh Pol vẫn còn can thiệp được nên không chuyển tôi sang bệnh viện Bạch Mai.

Lúc đó tôi rất lo lắng, tôi gọi điện cho Thầy Vương Văn Liêu (bạn cùng học đại học ở Liên Xô), Thầy bảo sau khi ra viện thì nên đến học 1 khóa Khí Công Y Đạo.
Mình đã đến học và chữa bệnh.

Các bài tập chủ đạo là: 7 bài điều chỉnh thần kinh não bộ, Kéo ép gối, Vỗ tay 4 nhịp, vỗ Tâm thận và điều chỉnh ăn uống. Sau 2 tháng học và tập luyện, đi bệnh viện xét nghiệm các chỉ số đều bình thường. Bệnh tiểu đường mà hơn 20 năm phải uống thuốc bây giờ cũng tạm biệt, động mạch vành tim cũng bình thường.

Đến nay mình vẫn duy trì tập, sáng nào mình cũng kéo gối 500 cái , vỗ tay 4 nhịp 15 phút. Về bệnh tiểu đường mình tập bài bước lên xuống cầu thang 1 bậc , tập thêm bài Niệm Phật. Mình cảm thấy sức khoẻ được cải thiện rõ rệt. Minh chứng mình không phải uống thuốc gì gần 1 năm nay.

Vừa rồi mình đi du lịch Nam phi 8 ngày 7 đêm, sức khoẻ bình thường (chuyến bay từ VN sang Nam phi kể cả Tranzit là 23 tiếng) mà mình không thấy mệt. Đi đến nơi về đến chốn.

HA của mình bây giờ là 128/75/75, còn chỉ số đường huyết lúc đói là 6,7 mmol/ l. Thật tuyệt vời. Những ai tin tưởng vào môn KCYĐ hãy kiên trì tập luyện (nó cũng giống như ăn cơm và uống nước hàng ngày). Đúng là có công mài sắt có ngày nên kim. Tôi đi du lịch nhưng vẫn tập luyện, không nghỉ ngày nào.

Có được kết quả như hôm nay là có công dạy chữa bệnh của thầy Liêu kết hợp với sự tin tưởng và sự luyện tập đều đặn của bản thân. Mong mọi người hãy yêu bản thân, hãy học cách chữa bệnh không dùng thuốc như mình.

Cám ơn Thầy Đỗ Đức Ngọc- Người đã sáng lập môn Khí Công Y Đạo.

Chúc mọi người thành công.

Vương Thị Kim Dung, ĐT 0942062710

Học viên Khí Công Y Đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét