Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

Đàn ông tiêu tiền ở đâu thì tâm họ đặt ở đó


ĐÀN ÔNG TIÊU TIỀN Ở ĐÂU THÌ TÂM HỌ ĐẶT Ở ĐÓ

 

Tài chính là vấn đề nhạy cảm trong tình yêu song cũng là tiêu chí quan trọng để chọn bạn đời bởi chẳng người đàn ông nào tiếc tiền cho gia đình.

Khi quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân, vấn đề tài chính, tiền bạc nên được thẳng thắn từ đầu. Nhiều người ngại ngùng và sợ bị đánh giá là thực dụng, song khi hôn nhân ngụp lặn trong túng thiếu, vợ chồng chật vật với việc kiếm tiền, đó mới là địa ngục thực sự của tình yêu.

Trên mạng có câu chuyện được chia sẻ về tiêu tiền của người yêu, bạn đời. Theo đó, trước đây cô nàng nghĩ rằng yêu một người là không nỡ tiêu tiền của người ấy, luôn luôn lo lắng sự vất vả của họ. Tuy nhiên sau này mới phát hiện ra, đồng ý cho mình tiêu tiền mới là biểu hiện của yêu một người.

 

“Thật ra phụ nữ thì nên biết tiêu tiền của người đàn ông của mình. Vì đàn ông họ tiêu tiền ở đâu thì tâm họ đặt ở đó”.

Người ta bảo, đàn ông không quan trọng là kiếm được bao nhiêu, quan trọng là anh ấy chịu chi bao nhiêu trong số anh ấy có lên người bạn. Phụ nữ chọn đàn ông thường chú trọng vào số tiền anh ấy có mà không hiểu một điều rằng, đàn ông nhiều tiền chưa chắc đã vì bạn mà chi nhiều.

 

Tiền không nên xem là tất cả nhưng tiền lại là một “công cụ” quan trọng để có được cuộc sống hạnh phúc. Bởi tình yêu không thể nuôi sống bạn, không thể nuôi sống con bạn, không thể cho con bạn điều kiện đủ đầy như con của người khác.

Nếu người đàn ông ấy sẵn lòng đem ví tiền của họ trao cho bạn, nguyện vì bạn mà không tiếc tất cả những gì họ có, bằng lòng hi sinh bản thân, bằng lòng nhận lấy thiệt thòi để bạn có được cảm giác hạnh phúc thì đó chính xác là người đàn ông yêu bạn hơn cả bản thân.

 

Người ta bảo, đàn ông nên chọn người có 10 đồng tiêu hết cho bạn 9 đồng chứ đừng chọn người có 100 đồng lại chỉ dám tiêu cho bạn 1 đồng. Giàu nghèo quan trọng thật đấy, nhưng quan trọng hơn cả là cách họ đối xử, cách họ cho đi những gì họ có. Đàn ông chi tiền chân thành bao nhiêu thể hiện họ dành tâm cho bạn bấy nhiêu, họ đặt tâm ở đâu sẽ dốc tiền ở đấy.

Một đàn ông chi tiền cho vợ không chỉ là hành động đơn thuần về việc cung cấp tài chính mà còn là một biểu hiện tình yêu và sự quan tâm đối với gia đình. Điều này thể hiện sự chia sẻ và tôn trọng giữa hai người trong một mối quan hệ hôn nhân.

 

Tiền và tình vốn không nên đem lên bàn cân so sánh để đo đo đếm đếm xem bên nào nặng nhẹ hơn. Nhưng rõ ràng, muốn có một cuộc sống hạnh phúc, bớt đi những mâu thuẫn không đáng thì tài chính vững vàng là điều kiện không thể bỏ qua. Đàn ông càng có trách nhiệm càng xem trọng sự nghiệp, càng quý trọng tình yêu thì càng không tiếc tiền bỏ ra cho người họ xem là quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét