Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Sống với lòng biết ơn cuộc đời sẽ nở hoa


SỐNG VỚI LÒNG BIẾT ƠN CUỘC ĐỜI SẼ NỞ HOA

 

Cuộc sống ý nghĩa được tạo nên từ những khoảnh khắc vô giá của việc “cho đi” và “nhận lại”. Bạn sẽ không thể trở thành một con người đáng kính nếu bạn không sống với lòng biết ơn.

 

Biết ơn những người xuất hiện trong cuộc đời bạn

Những người đến với bạn dù họ đem đến cho bạn những trải nghiệm gì đi chăng nữa thì cũng hãy biết ơn vì họ đã xuất hiện trong cuộc đời bạn. Bởi những người tốt với bạn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm đẹp, những khoảnh khắc khó quên trong đời.

Những người đối xử không tốt với bạn lại đem đến cho bạn những bài học kinh nghiệm mà chắc chắn rằng không một bài vở nào có thể dạy cho bạn.

Suy cho cùng, những người xuất hiện trong cuộc đời bạn đều có ý nghĩa.

 

Biết ơn những người giúp đỡ bạn

Bạn không thể sống tốt nếu thiếu đi sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, Những người qua đường, những người bạn chỉ gặp một lần mà họ lại giúp bạn thì hãy thể hiện lòng biết ơn bằng cách dành sự tử tế của bạn cho những người khác.

 

Biết ơn cuộc đời

“Cuộc sống này không nợ bạn điều gì cả mà bạn nợ cuộc sống này rất nhiều”

Hãy bắt đầu một ngày mới vui vẻ bằng cách biết ơn cuộc đời vì mỗi sáng thức dậy bạn lại có thêm 24 giờ mỗi ngày để yêu thương để sống, trải nghiệm và làm điều bạn muốn.

 

Biết ơn cuộc đời vì những điều bạn có được, 

“Nếu bạn có tiền tiêu trong ví, có tiền ban phát cho người nghèo, có tiền để dành ngân hàng, bạn thuộc 8% những người giàu nhất thế giới”

“Nếu bạn có thực phẩm để ăn, có quần áo để mặc, có một mái nhà để che và một nơi nghỉ qua đêm là bạn đã giàu hơn 75% thế giới này”

 

Nếu bạn cảm nhận được sâu sắc lòng biết ơn, cuộc đời bạn sẽ nở hoa.

 

ST

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét