Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Con gái thông minh và chàng trai của nàng

CON GÁI THÔNG MINH VÀ CHÀNG TRAI CỦA NÀNG

 

Nếu như bạn cho rằng bản thân là một người thông minh thì đừng che giấu nó, bởi vì bạn sẽ nghĩ đàn ông chỉ thích phụ nữ ngu ngốc. Một người đàn ông thông minh sẽ phù hợp với bạn vào đúng thời điểm khi bạn sống đúng với bản chất của chính mình.

 

Các bạn thường tưởng tượng những chàng trai tốt bụng thường rất thích tỏ ra anh hùng khi được cứu các cô gái trong tình trạng lâm nguy, trở thành một hiệp sĩ trong một chiếc áo giáp sắt, nhưng thật sự họ không phải lúc nào cũng sẵn sàng cứu giúp. 

Hẹn hò với những cô gái không tự chủ cũng có thể trở nên chán nản, một người đàn ông cũng biết bản thân mình không thể lúc nào cũng trở thành siêu anh hùng.

 

Một cô gái thông minh họ sẽ biết khi nào nên hỏi hoặc chấp nhận sự giúp đỡ. Và tất nhiên họ cũng biết khi nào họ nên tự chủ.

Một chàng trai hẹn hò với một cô gái tự lập thường sẽ rất bình yên bởi anh ấy biết cô ấy có thể tự chăm sóc cho bản thân mình.

Một người con trai có thể chạy đôn chạy đáo bất kể khi cô ấy gọi không phải bởi vì cô chỉ biết phụ thuộc vào anh mà là bởi vì cô đang cần một sự giúp đỡ khẩn cấp.

 

Trong một mối quan hệ, chúng ta nên hỗ trợ lẫn nhau chứ không nên phụ thuộc vào một phía. Khi một người đàn ông nhìn thấy sự cho đi và tính tự chủ có ở cô gái của mình, anh sẽ giữ cô ấy thật chặt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét