Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

Mẹ yêu ơi!

 

MẸ YÊU ƠI!

Đối với mẹ, có lẽ không có một lời văn nào mà tôi có thể nói lên hết nỗi vất vả, yêu thương và hy sinh thầm lặng vì các con, vì gia đình nhỏ của chúng tôi. Bersot từng khẳng định rằng: “Trong vũ trụ có lắm kì quan, nhưng kì quan đẹp nhất là trái tim người mẹ”.

Thật vậy, chẳng có đại dương nào mênh mông bằng lòng mẹ, cũng chẳng có kì quan nào đẹp tựa tình yêu mẹ dành cho con, trái tim của mẹ thật bao la như bể trời, mà không có một tình yêu thương nào có thể so sánh được.

Tình yêu của mẹ như biển trời mênh mông mà con không thể diễn tả thành lời. Công ơn mẹ như nước biển thái bình. Mẹ một đời hi sinh lặng lẽ, yêu thương con vô bờ bến, sự yêu thương cho đi không mong nhận lại.

Con rất tự hào vì con được làm con của mẹ, nếu cho con lựa chọn lại một lần nữa thì vẫn chọn mẹ là mẹ của con. Có lẽ điều hạnh phúc nhất cuộc đời này là chúng ta có mẹ và còn mẹ để yêu cầu.

Tôi muốn nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng hãy yêu mẹ nhiều hơn, hãy trân trọng khi còn có thể đừng để một mai này mất đi rồi mới thấy hối tiếc.

Mẹ yêu ơi ! yêu mẹ nhiều lắm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét