Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2023

Phái mạnh đang bị nữ tính hoá

 

PHÁI MẠNH ĐANG BỊ NỮ TÍNH HOÁ

Ngày càng nhiều phụ nữ phàn nàn về việc xã hội thiếu những người đàn ông đích thực

"Giờ làm gì có đàn ông đích thực." "Tôi thà ở một mình còn hơn yêu một anh chàng chỉ được cái to xác."

Người đàn ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát nhiều mặt cuộc sống của mình trong khi việc này quyết định sự trưởng thành của một người đàn ông đích thực. Cũng có nhiều tác nhân từ bên ngoài đang làm suy yếu sự nam tính của phái mạnh.

 

Nhiều người đàn ông hiện đại hoàn toàn mù mờ trong cách gặp gỡ, tiếp cận và thu hút những người phụ nữ mà họ có cảm tình.

Không may là phần lớn những lời khuyên phổ biến trên các phương tiện truyền thông lại đến từ những người đàn ông beta (hạng B).

Các bộ phim tình cảm sướt mướt trên truyền hình là minh họa sống động cho việc thu hút người khác giới sai phương pháp. Mọi thứ có thể lung linh qua màn ảnh, nhưng ngoài đời thực lại không như phim.

 

Bạn càng đàn ông, người phụ nữ của bạn càng nữ tính.

Nhiều cô gái rất yếu đuối, nhưng cô ta chẳng bao giờ thích hẹn hò với đàn ông yếu đuối. Cô ấy cần được bảo vệ. Cô ấy cần một bờ vai vững chắc.

 

Phụ nữ đa phần sống cảm tính và những tâm hồn nhạy cảm khó có thể tiếp cận bằng những lập luận logic thông thường.

Phần lớn đàn ông dùng quá nhiều lý trí khi giao tiếp với phái nữ và việc đó không hiệu quả lắm.

Bạn có thể đưa logic vào những cuộc trò chuyện với những người đàn ông khác, còn với phụ nữ, bạn nên tương tác qua cảm xúc thì hơn. Một chút tinh tế của bạn có thể khiến cô ấy rung động và mối quan hệ cũng trở nên dễ chịu hơn.

 

Mỗi người trên thế giới là kết quả của hàng triệu năm tiến hóa. Chúng ta của ngày nay sẽ không thể tồn tại nếu những thế hệ đi trước yếu đuối và bị đào thải.

Đây chỉ là báo động nhỏ để bạn tổ chức cuộc sống như một người đàn ông đích thực. làm ngược lại sớm muộn gì bạn sẽ bị đào thải theo luật của tự nhiên.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét