Thứ Năm, 2 tháng 11, 2023

Nấu ăn là món quà của tình yêu

 

NẤU ĂN LÀ MÓN QUÀ CỦA TÌNH YÊU

Trong vòng chưa đầy một năm sau khi kết hôn với anh, tôi đã tăng được vài kg, thân hình vốn gầy gò của tôi cũng dần được cải thiện. Bởi vì anh ấy đã làm việc chăm chỉ để phát triển nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng, kích thích sự thèm ăn của tôi và tăng cường cơ thể.

 

Anh ấy dùng khoai mỡ để nấu giúp bổ thận, cà chua để làm đẹp, anh đã nghiên cứu nhiều công thức nấu ăn khác nhau và cải tiến cách chế biến tùy theo thể trạng của tôi.

Bởi những tinh bột, chất béo và vtamin đó có thể mang lại nguồn năng lượng ổn định, giúp tôi khỏe đẹp.

 

Tôi cảm thấy hạnh phúc và hiểu tại sao tôi nên lấy một người đàn ông có thể nấu ăn cho mình. Khi thực sự yêu một ai đó, bạn đương nhiên sẽ muốn dành cho người ấy những điều tốt đẹp nhất, đồng thời thể hiện tình yêu sâu đậm của mình trong từng bát cháo, từng bữa cơm.

Bạn sẽ sợ cô ấy ăn không ngon, bạn nóng lòng muốn tự mình nhóm lửa, mang tất cả sự trù phú và vẻ đẹp của thế giới đến cho cô ấy.

 

Nhiệt độ của bếp sẽ quyết định phần lớn đến nhiệt độ của ngôi nhà. Ngũ vị thế gian dung hòa trong từng tấc vuông ấy, bao tình thương đã đổ vào hương thơm sống động và ấm áp ấy sẽ giúp cho cuộc sống của bạn hạnh phúc viên mãn.

 

Chúng ta thái nhuyễn những vị ngọt, chua, đắng, cay trên thớt rồi từ từ chiên những niềm vui nỗi buồn trên chảo dầu. Dòng nước dài của một đời thực chất nằm ở những niềm vui, hạnh phúc nhỏ bé này.

 

Nếu biết nấu nướng thì khi làm cha mẹ, chúng ta sẽ biết làm cho thân thể nhỏ bé của con trở nên rắn chắc và khỏe mạnh hơn, khi cha mẹ già đi, chúng ta cũng sẽ biết dùng thức ăn để xoa dịu tâm hồn cha mẹ.

 

Thực ra, cách thể hiện tự nhiên nhất của tình yêu sâu đậm chỉ là nhẹ nhàng hỏi: “Em đói không? Anh nấu một tô mì cho em nhé?”

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét