Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2021

Phải biết yêu bản thân

 

PHẢI BIẾT YÊU BẢN THÂN


Bạn phải biết yêu bản thân trước, từ đó ta mới có đủ điều kiện, nền tảng để mở rộng yêu thương hơn. Từ những câu chuyện ở mạng xã hội về vấn nạn “cyberbullying” (bắt nạt đe doạ) ở giới trẻ khắp nơi trên thế giới, “Bạn nghĩ như thế nào về Yêu bản thân trước hết

“Một khi muốn giúp đỡ 1 ai đó, muốn cuộc sống này trở nên tươi đẹp hơn hay thậm chí muốn người ta yêu mình thì mình cần khẳng định được khí chất và cá tính riêng của mình và mong muốn nhận được sự đồng cảm thì Yêu bản thân trước hết là 1 thông điệp thật sự rất ý nghĩa góp phần tạo nên thành công lớn nhất”

 

Mong rằng tất cả mọi người sẽ biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, quý trọng giá trị của chính mình, làm những điều mình thích và đặc biệt luôn sống với đam mê mà mình cảm thấy tự hào và đúng với bản thân mình kỳ vọng.

 

Khi bạn yêu thương bản thân, bạn sẽ chăm chút cho bản thân mình hơn, biết lo, biết chăm sóc mình. Và lúc đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, vui vẻ hơn.

 

Hãy tìm hiểu bản thân mình trước, yêu bản thân mình nhiều hơn, bởi vì chỉ có bạn mới thật sự hiểu rõ bạn muốn gì và chỉ có bạn mới biết làm thế nào để mình hạnh phúc.

Nếu bạn yêu cả những khiếm khuyết của mình một cách không e ngại, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng. Tự chê trách bản thân là kẻ thù lớn nhất vì bạn là một điều kỳ diệu. Vâng, là chính bạn chứ không ai khác.

 

Nếu mình còn chưa thể tự LIKE mình, yêu thương mình, thì sao người khác LIKE, yêu thương mình được”

 

Đâu ai sống cuộc đời người khác, đâu ai có thể chịu trách nhiệm cho cuộc đời của người khác được. Vậy nên, chỉ có mình yêu mình, LIKE mình trước tiên, thì mình mới thực sự trân trọng tất cả những gì thuộc về mình. Vậy bạn đã yêu chính mình chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét