Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Ngày nay, vì sao càng ngày càng có nhiều phụ nữ không muốn kết hôn?



Không phải họ không muốn kết hôn mà họ sợ chọn nhầm người.
Kết với một người đàn ông bất tài, khiến chất lượng cuộc sống của mình giảm xuống thì thà rằng cứ FA, vui vẻ lạc quan, tự do tự tại.
Còn nếu muốn lấy chồng thì nhất định phải tỉnh táo, mở to con mắt ra, tìm cho mình một người đàn ông bản lĩnh để gửi gắm cuộc đời. 


Đàn ông có bản lĩnh hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tiền đồ của gia đình đó. Đàn ông càng bản lĩnh, gia đình càng hạnh phúc thuận hòa; đàn ông càng không có bản lĩnh gia đình càng tăm tối, mịt mờ.
.
Đàn ông có bản lĩnh tung hoành bên ngoài, đàn ông không có bản lĩnh ở nhà giễu võ giương oai
Từng đọc được một câu nói của ông trùm xã hội đen ở bến Thượng Hải, Trung Quốc Đỗ Nguyệt Sanh:
"Người đứng đầu, có bản lĩnh, không nóng nảy; người nhị đẳng, có bản lĩnh, hơi nóng nảy; kẻ vô dụng, không bản lĩnh, quá nóng nảy."
.
Đàn ông càng có năng lực, giáo dục, tâm lý và sự kiên nhẫn càng tốt, họ có thể kiểm soát cảm xúc của mình một cách hiệu quả, đặc biệt là không bao giờ giận cá chém thớt khi về nhà.
Bên ngoài, họ có thể là những doanh nhân chăm chỉ, những người ưu tú, những lãnh đạo công ty, những anh hùng đầu đội trời chân đạp đất, ngày thường cũng không thiếu những lúc khắt khe, nóng giận, nhưng ngay khi trở về nhà, họ sẽ trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.
Trong trái tim họ, nhà là bến trú ẩn an toàn, là nơi ấm áp và yên bình nhất của cuộc sống. Cho dù có phải chịu đựng bao nhiêu khó khăn từ bên ngoài, cho dù có mệt mỏi ra sao thì khi về đến nhà, mọi thứ đều có thể tan biến.
.
Còn đàn ông không bản lĩnh thì hoàn toàn ngược lại.
Ở bên ngoài, không những không giỏi giang, làm gì cũng không xong, mà khởi nghiệp cũng không chịu được khổ, làm công cũng không trụ được lâu, ngày này qua tháng khác luôn trong trạng thái "sống cho qua ngày".
Đã không có bản lĩnh, tính khí lại còn không tốt đẹp. Bên ngoài trông "lực bất tòng tâm" vậy nhưng về nhà lập tức "giễu võ ra oai", không nạt vợ thì cũng quát con, đó dường như cũng là việc mà họ chẳng cần ai dạy bảo mà tự nhiên giỏi giang.
.
Người đàn ông đích thực thay gia đình che mưa chắn gió, còn người đàn ông tồi lại gây ra phong ba bão táp cho tổ ấm của mình.
.
Đàn ông bản lĩnh yêu thương vợ, đàn ông không có bản lĩnh yêu bản thân
Đàn ông có bản lĩnh luôn cầu tiến, đàn ông không có bản lĩnh suốt ngày phàn nàn.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét