Thứ Ba, 21 tháng 5, 2024

Hội chứng ếch luộc, kẻ sát nhân lớn nhất mọi thời đại

HỘI CHỨNG ẾCH LUỘC, KẺ SÁT NHÂN LỚN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

“Giai thoại con ếch” vẫn réo chuông trước tình trạng sức khỏe hiện nay.

Chúng ta chắc chắn đang bị đầu độc “từ từ” và suy yếu bởi nhiều tác nhân cùng lúc. Nó quá từ từ đến mức chỉ có rất ít người hiểu thấu được hậu quả lâu dài.

Chúng ta đã bị ảo tưởng về những liều lượng và giới hạn an toàn, những thứ được cung cấp bởi các quan chức chính phủ đáng tin cậy.

Thật nhầm lẫn khi tin rằng: nếu tuân thủ những giới hạn đó, sức khỏe sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Thực tế, do những “gánh nhẹ” hàng ngày như hóa chất trong đồ ăn, không khí, nước, những sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm gia dụng, đồ nội thất, trang thiết bị, kết hợp với dinh dưỡng nghèo nàn trong những món ăn chế biến sẵn, chúng ta đã tự thiết kế một cái chết “từ từ”, chậm mà chắc, cho các tế bào sống bên trong cơ thể.

Những tích lũy này khi đến một mức nhất định sẽ tạo thành bệnh dưới tên gọi: tuổi già, đau nhức, hay các dạng mệt mỏi khác.

Nhiều người gọi nó là "già đi". Thực chất nó là "nhiễm độc ngày càng nặng rồi suy kiệt". - Đây là một sự khác biệt.

Hãy cân nhắc sự thật rằng: hầu hết mọi người hiện nay thường bắt đầu cảm thấy mình già đi vào khoảng 35-40 tuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc: trong hơn 12000 ngày sống trên hành tinh này, chúng ta không ngừng tiếp nhận các loại chất nặng nhẹ (nặng thì có thủy ngân dạng hợp chất hoặc thủy ngân trong vacxin).

Nhưng bác sĩ và các chuyên gia y tế vẫn khiến bạn tin rằng những liều lượng "thấp" thì tất sẽ "an toàn" và không có gì phải lo lắng. Các chất độc sẽ không tích lại khi cơ thể bạn có thể loại bỏ chúng.

Đúng là cơ thể khỏe mạnh có thể loại bỏ nhiều dạng độc tố khác nhau, miễn là cơ thể được ở trong điều kiện tối ưu và môi trường không mấy ô nhiễm.

Đáng buồn thay, cả hai điều kiện này thật hy hữu, và khi đó chức năng gan bị ảnh hưởng rất nặng.

Rồi một ngày đẹp trời...

Ung thư, viêm khớp, dị ứng, suy tuyến giáp, hội chứng đau xơ cơ (Fibromyalgia)... đây chỉ là một số nhỏ các bệnh thường gặp mà bạn có thể mắc.

Chẳng ai biết bệnh từ đâu đến, có lẽ thế. Bạn không hề hít phải hơi sơn đầy chì, không hút thuốc lá, không rượu bia quá độ, tất cả đều không. Bạn cũng không tiếp xúc với bất cứ chất độc nào có nồng độ quá mức an toàn cho phép, như vậy cơ thể bạn nhất định phải khỏe mạnh.

Xin lỗi bạn, nhưng đó là lời nói dối

Nhiều người đã phải trả giá bằng hạnh phúc và sức khỏe khi những chất độc "nhỏ giọt" dần tàn phá cơ thể trong không khí, thức ăn, nước uống, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - kết hợp với thức ăn chế biến sẵn gây ra do thiếu hụt dinh dưỡng.

Qua điều trị nội khoa, phẫu thuật, và các phương pháp điều trị khác, bạn nhận ra mình đang nuôi dưỡng bệnh tật khi còn rất trẻ, sau đó chịu đau đớn và chất lượng cuộc sống dần thấp đi trong suốt vài thập kỷ.

ST

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét