Thứ Tư, 8 tháng 5, 2024

Bạn cần học được cách buông bỏ

 

BẠN CẦN HỌC ĐƯỢC CÁCH BUÔNG BỎ

Một trong những điều khó khăn nhất trên đời là buông bỏ những con người, những kỷ niệm, đồ vật, trải nghiệm và địa điểm chúng ta yêu quý nhất. Chúng ta níu giữ mọi thứ và mọi người quá chặt, sợ rằng nếu không còn những thứ mà ta đang bám vào, ta sẽ chẳng là gì cả.

 

Thất bại trong việc nhận ra rằng sự bám víu đó bị ảnh hưởng bởi tình yêu chúng ta dành cho thứ ta đang níu giữ sẽ làm mất đi sự thuần khiết và vẻ đẹp của tình yêu.

Nhưng nếu bạn dành nhiều thời gian cho chính mình hơn, mở rộng trái tim và kết nối với trí tuệ nội tại ở một mức độ sâu sắc hơn, bạn sẽ có thể phân biệt giữa sự bám víu và tình yêu đích thực.

 

Và khi thời gian trôi qua, bạn sẽ hiểu rằng “Tình yêu giải phóng. Nó không chỉ là níu giữ – bản ngã mới níu giữ.

Tình yêu giải phóng. Nó không ràng buộc. Tình yêu nói rằng: “Tôi yêu em. Tôi yêu em khi em ở Cape Town. Tôi yêu em khi em ở Harlem.

 

Tôi yêu em. Tôi muốn được ở cạnh em. Tôi muốn em vòng tay ôm lấy tôi. Tôi muốn nghe giọng em vang bên tai. Dù điều đó không thể diễn ra ngay lúc này, tôi vẫn yêu em.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét