Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2024

Bạn có tin vào duyên phận?

 

BẠN CÓ TIN VÀO DUYÊN PHẬN?

Có may mắn trong tình yêu hay không phụ thuộc một phần vào thái độ và cách nghĩ của bạn. Tình yêu cũng có một phần thuộc về may mắn. Có khi bạn đi mỏi chân, nhìn mỏi mắt cũng chẳng thể tìm thấy cho mình một tình yêu đích thực.

Nhưng nhiều khi, tình yêu lại đến vô cùng bất ngờ. Có may mắn trong tình yêu hay không lại phụ thuộc một phần vào thái độ và cách nghĩ của bạn. Hãy thử làm bài trắc nghiệm sau để xem mình có bao nhiêu cơ may trong tình yêu?

Nếu một ngày, bạn bước ra đường và nhặt được một món đồ quý giá:

Đây là lời lý giải theo cách mà bạn suy nghĩ:

1. Hên quá! Bạn nhặt ngay và cất đi: bạn biết “chớp thời cơ” trong chuyện tình cảm. Bạn tin vào duyên phận và đón nhận nó một cách nồng nhiệt.

2. Ngó nghiêng xung quanh xem có ai không rồi mới nhặt: Không hoàn toàn tin vào duyên phận. khi quyết định đi đến tình yêu, bạn thường quan tâm đến thái độ của mọi người xung quanh nhiếu hơn.

3. Chưa dám nhặt vì bạn nghĩ: “Chắc có ai đang trêu mình?” hoặc “Liệu có phải của kẻ gian nào làm rơi. Mình nhặt lại mang tội thì chết!”:

Bạn không dám phiêu lưu trong chuyện tình cảm. Bạn không tin vào duyên phận hay bất cứ một cái gì “tình cờ”. Bạn luôn cho rằng mọi thứ không bình thường đều ẩn chứa một mối hoạ.

4. Lấy chân dẫm lên nó. Đợi không còn có ai xung quanh, sau đó mới nhặt: Bạn tỏ ra lén lút trong mối quan hệ này.

Vừa tin lại vưa không tin vào số phận. khi thời cơ đến, bạn cũng biết nắm bắt lấy, nhưng lại nắm bắt một cách dở dang, không triệt để.

Chỉ khi không còn có ai vây quanh đối tượng, bạn mới chắc chắn để bắt đầu chuyện tình cảm.

Kết luận: Những người biết nắm bắt vận mệnh, duyên số thì sẽ có cơ may lớn trong tình yêu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét