Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2022

Vui cười đâu năm

 

VUI CƯỜI ĐÂU NĂM

1. NƯỚC HOA MÙI GÌ HẤP DẪN NHẤT

Một phụ nữ vào tiệm bán nước hoa và nói với cô bán hàng:

- Cô có loại nước hoa nào có thể khiến chồng tôi ở bên tôi suốt ngày mà không thể nào dứt ra được không?

- Chị muốn chồng của mình say mê chị có phải không?

- Đúng đúng!

- Vậy chị muốn phong cách gì? Nồng nàn quyến rũ hay sang trọng hoặc tươi mát sảng khoái đầy cảm hứng?

- Có lẽ, cô cho tôi loại nước hoa có mùi như mùi của cái máy tính nhà tôi, mà “chồng tôi dí mũi” vào nó suốt ngày là tốt nhất!

- !?!

2. MÓN QUÀ TẶNG ĐẦU NĂM.

Thấy bố mẹ vừa về đến ngõ, cu Tý chạy ra hớn hở khoe: - Mẹ ơi! Sáng nay có cô ở Sài Gòn đến nhà chơi. Cô tặng cho nhà mình một món quà và nói rằng: “Món quà của cô tuy nhỏ nhưng cũng đủ cho gia đình cháu dùng trong một năm”. Nghe thế, mẹ cu Tý mừng quýnh, hỏi ngay: - Món quà gì thế con? - Dạ, một quyển lịch! - !?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét