Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Người thuộc về bạn là người “đến đúng lúc” nhất

 

NGƯỜI THUỘC VỀ BẠN LÀ NGƯỜI “ĐẾN ĐÚNG LÚC” NHẤT

Người thuộc về bạn chưa hẳn là người bạn yêu nhất nhưng chắc chắn là người “đến đúng lúc” nhất

Có những đôi bạn luôn quấn quýt nhau từ thuở thanh mai trúc mã. Họ thấu hiểu nhau tới mức có thể thoải mái ở bên nhau hàng giờ mà không cần trò chuyện. Cứ như thể họ sinh ra là để dành cho nhau. Nhưng cuối cùng người kết tóc xe tơ, cùng họ đi đến hết con đường lại là một người khác.

Bạn sẽ dần hiểu ra rằng, kỳ thực “ái tình” là thứ xa xỉ phẩm chứ không phải nhu yếu phẩm. Bạn có thể rung động, có thể nhớ nhung, có thể sẵn sàng cho đi những gì mình có. Nhưng bất chợt lại nhận ra rằng người ấy không cần tới bạn…

Có người nói rằng, tuổi trưởng thành của con gái không phải là 18 tuổi, mà là khi cô ấy vừa đủ chín chắn và dịu dàng.

Trong tình cảm chẳng có ai gặp gỡ một cách vô ích. Có một số người đến bên đời bạn để giúp trở nên tốt hơn, ngày càng yêu mến bản thân hơn. Có một vài người rời xa nhưng lại khiến bạn trưởng thành nhanh hơn, tới mức bản thân cũng phải ngỡ ngàng.

Nếu người cũ chẳng thể quay lại, thì hãy trân quý hơn người hiện tại đang ở bên bạn

Có những đôi tình nhân từng yêu nhau đắm say nhưng chẳng thể thành đôi. Trước mặt mọi người họ vẫn nhìn nhau cười cười nói nói. Nhưng khi chỉ còn lại “ta với ta” đột nhiên cô gái lại ngập ngừng hỏi với vẻ mặt rất nghiêm túc:

“Câu cuối cùng em muốn hỏi anh là anh có thật sự từng yêu em không?”

Dẫu rằng hai người đã chia tay hơn 10 năm nhưng sao vẫn chấp vào câu hỏi có yêu hay không. Khi ấy chàng trai chỉ vào trái tim mình, nhìn sâu vào mắt cô gái trả lời rằng: “Hình ảnh của em luôn ở chỗ này!”

Yêu một người rất dễ, chẳng biết vào giây phút thoáng qua nào hai người đã có những rung cảm về nhau. Cười cười nói nói rồi chẳng thể rời xa. Nhưng quên một người sao lại khó khăn đến vậy? Cứ dặn lòng hãy buông tâm nhưng hình bóng anh ấy lại mãi vương vấn, thấp thoáng trong giấc mộng ảo.

Kỳ thực những gì đã qua không còn quan trọng như vậy nữa. Điều quan trọng chính là chúng ta đã từng yêu nhau.

Tình yêu của người khác mãi mãi chỉ là một câu chuyện, trải nghiệm của bản thân mới được gọi là tình yêu.

Dầu bạn còn độc thân hay đang yêu, mong bạn hiểu được 5 đạo lý này:

1. Hãy rèn luyện cho mình những thói quen tốt

Thói quen tốt sẽ khiến cuộc sống của bạn có kỷ luật hơn. Điều này sẽ tạo ra một vòng tuần hoàn tốt đẹp, giúp bạn buông bỏ những âu lo, thất vọng, vững vàng bước tiếp trên con đường đời của mình.

2. Hãy luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống

Khi đối diện với cùng một sự việc nhưng mỗi người khác nhau lại có những cảm nhận khác nhau. Cùng một bộ phim có người thích thú với kịch tính, có người bùi ngùi, xúc động vì tình cảm, có người lại ngây ngất với khung cảnh mộng mơ.

Kỳ thực cuộc sống là một chuỗi nối tiếp của thời gian, cũng như những niềm hạnh phúc bé nhỏ.

3. Hãy tận dụng tốt thời gian rảnh của mình

Điều này sẽ tạo ra niềm vui và sự kinh ngạc vô hạn cho bản thân. Bạn có thể học thêm một ngoại ngữ để mở rộng thế giới và hiểu biết của bản thân. Bạn có thể học thêm một loại nhạc cụ để cảm nhận sự tinh tế và đáng yêu của cuộc sống quanh mình…

4. Hãy chăm chỉ giử gìn vóc dáng vẻ đẹp của bạn

Có những người tuổi 40 mà khuôn mặt như mới 20, là kiên trì sinh hoạt nề nếp vui vẻ rèn luyện từng ngày như mưa dầm thấm lâu.

Bạn sống với tâm thái ra sao thì cuộc sống sẽ trao lại cho bạn một khuôn mặt như vậy.

5. Khi yêu một người hãy thật lòng, đừng quá so đo, tính toán

Không có hai người hoàn toàn hợp nhau, nhưng lại có hai trái tim cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

Theo: ĐKN

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét