Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

Định nghĩa về tình yêu của những nghệ sĩ nổi tiếng


ĐỊNH NGHĨA VỀ TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGHỆ SĨ NỔI TIẾNG

 

Mỗi người có một cách yêu khác nhau, vì vậy, định nghĩa về tình yêu của mỗi người cũng khác. Nhưng, tất cả đều hướng đến hạnh phúc và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho nhau.

 

Chúng ta yêu quý những nghệ sĩ nổi tiếng bởi nhan sắc, tài năng và lối sống tích cực của họ. Nhiều nghệ sĩ được khán giả lắng nghe và tôn trọng bởi quan điểm sống thú vị và truyền cảm hứng. Khi nói về tình yêu, họ cũng để lại dấu ấn đặc biệt vì cách suy nghĩ mới mẻ, sâu sắc. Hãy cùng lắng nghe xem những nghệ sĩ mà bạn yêu quý định nghĩa thế nào về tình yêu?

 

BIẾT YÊU MÌNH ĐỂ CÓ THỂ YÊU NGƯỜI

– SCARLETT JOHANSSON.

 

“Tôi luôn tin rằng bạn nhất định phải yêu bản thân mình trước rồi mới có thể yêu được người khác. Tôi nghĩ đó cũng chính là thứ đã nuôi dưỡng cho những mối tình cảm động nhất trên thế giới này”.

 

Một phần quan trọng trong tình yêu đích thực chính là việc bạn có thể đem lại những giá trị tốt đẹp cho người mình yêu. Chỉ khi bạn yêu bản thân mình, hiểu được giá trị của bản thân thì bạn mới có thể cho người bạn thương những điều tốt nhất.

 

YÊU LÀ CAN ĐẢM

- MADONNA.

 

“Can đảm nghĩa là yêu ai đó vô điều kiện và không kì vọng điều gì cho bản thân mình” – Madonna.

Không phải ai cũng có thể dốc hết lòng mình để yêu một ai đó và chỉ mong người ấy hạnh phúc. Chỉ có tình yêu chân thành và vẹn nguyên nhất mới có thể hóa thành sự can đảm, giúp chúng ta vượt qua những nỗi sợ, bất an để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

 

YÊU LÀ CÙNG NHAU VƯỢT QUA BÃO GIÔNG

– OPRAH WINFREY.

 

“Nhiều người muốn cùng bạn ngồi trên chiếc xe Limo đắt tiền. Nhưng bạn chỉ cần ai đó giúp bạn bắt chiếc xe buýt mà thôi”. Đây là câu nói nổi tiếng của Oprah Winfrey trong một bài phỏng vấn cho tạp chí People khi được hỏi về bí quyết hạnh phúc với Stedman Graham.

 

Khi chúng ta xinh đẹp, lộng lẫy, sẽ có nhiều người muốn ở cạnh bên chúng ta. Nhưng chỉ có người yêu ta thật lòng mới sẵn sàng ở bên khi ta ốm đau và khó khăn. Câu nói của Oprah nhắc nhở chúng ta rằng giữa vô vàn người đi qua cuộc đời, hãy tỉnh táo chọn đúng người có thể ở bên mình suốt đời.

 

TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC GIỐNG NHƯ NHỮNG HÒN THAN LUÔN CHÁY ÂM Ỉ

– BRUCE LEE.

 

“Tình yêu giống như tình bạn được tiếp thêm ngọn lửa. Ban đầu là một ngọn lửa rất đẹp, nóng bỏng và dữ dội, tỏa ra những tia sáng lấp lánh. Khi tình yêu già đi, trái tim chúng ta cũng trưởng thành và tình yêu khi đó trở thành những hòn than mãi cháy âm ỉ, không bao giờ tắt”.

 

Đối với huyền thoại Lý Tiểu Long, anh định nghĩa về bản chất của tình yêu đích thực chính là tình tri kỉ khi được tiếp thêm lửa đam mê. Nếu đam mê và khát khao chính là khởi đầu, kéo hai người xa lạ đến bên nhau thì sự thấu hiểu và đồng cảm như những người tri kỉ chính là điều giúp cho ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi.

Và một tình yêu đã trưởng thành sẽ không còn lấp lánh, ồn ào nữa mà trở nên trầm lặng nhưng sâu sắc vô cùng.

 

Theo Elle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét