Thứ Năm, 26 tháng 5, 2022

Lắm người soi xét, cứ im lặng làm

 

LẮM NGƯỜI SOI XÉT, CỨ IM LẶNG LÀM

Khi tôi mới bắt đầu lập doanh nghiệp của riêng mình, tôi không dám nói chuyện với mọi người. Tôi biết chắc chín người mười ý, mọi người phản hồi thể nào cũng có ý không hay, không hay thì thể nào cũng tác động đến mình.

Cho nên tốt nhất là im lặng, mình chỉ nói với mọi người khi cận kề với thành công thôi.

Thói đời, lòng người đa đoan, miệng người đa ngôn, tốt nhất cứ việc mình mình làm đã.

Trong thời gian ấy, tôi “biết thân biết phận”, giấu thật kín, ỉm đi không nói với ai, coi như là bình thường thôi, coi như là mình đang làm cái thứ “tép riu” để kiếm miếng cơm manh áo, rau cháo qua ngày thôi.

Cho nên, kết quả sẽ nói lên bạn là ai, chỉ cần bạn tin tưởng vào mình, và có ai đó để bạn tin tưởng.

Đừng bao giờ buồn lòng vì người xung quanh không hiểu cho mình, bạn chỉ cần một người hiểu bạn là đủ rồi.

Đừng bao giờ phải cố gắng giải thích cho mọi người, cứ cái gì tốt cho mình thì mình làm.

Và quan trọng nhất là đừng ra vẻ, những thứ sáo rỗng chỉ mang đến những thứ sáo rỗng

CẢ THẾ GIỚI nghĩ gì không quan trọng, quan trọng là những người sát cánh bên bạn ủng hộ bạn, tin tưởng bạn, giúp sức bạn. Và bạn cũng hãy TIN VÀO MÌNH

Chúc bạn luôn tiến bước!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét