Thứ Ba, 23 tháng 1, 2024

Muốn làm giàu đừng đi lối mòn

MUỐN LÀM GIÀU ĐỪNG ĐI LỐI MÒN

 

Ngày càng có nhiều người phàn nàn về việc kiếm tiền quá khó khăn. Tuy nhiên, người giàu vẫn mọc lên như nấm, các doanh nhân khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau đó thành công cũng có rất nhiều. Vậy vì lý do gì họ làm được mà bạn lại không làm được?

Mở rộng các cánh cửa, đừng đi lối mòn

Người xưa có câu: "Cánh của này đóng lại, ông trời sẽ mở cho bạn cánh cửa khác".

Có rất nhiều cách để kiếm tiền, ngã quỵ trên con đường này thì đứng dậy đi con đường khác. Cách kiếm tiền thì có rất nhiều, chỉ xem xem bạn có đủ quyết tâm hay không thôi. 

 

Con đường quá đông người đi, có thể rất màu mỡ, nhưng tỷ lệ bạn không bị đoàn người giẫm chết là rất thấp, thế nên hãy tìm một con đường ít người đi, nhưng lợi nhuận cao mà làm. Hãy dũng cảm trở thành người tiên phong, khai hoang vùng đất mới. 

 

Hàn Dũ của thời nhà Đường là một nhân tài ưu tú, có tài văn chương, nhưng lại lưu lạc vào hàng thư sinh nghèo không có đất dụng võ. Để thay đổi cuộc sống của mình, ông bắt đầu khắc mộ chí và mạnh dạn chào mời những gia đình có người thân vừa qua đời. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Hàn Dũ đã trở nên giàu có hơn.

 

Thông thường, viết văn cho người chết là một điều cấm kỵ. Vì thế số người chịu làm việc này rất ít. Nhưng Hàn Dũ lại không sợ điều đó, nhờ vậy mà ông đã thành công thay đổi cuộc đời mình trở nên giàu có hơn. 

 

Ngày nay, cũng có một số người dựa vào việc kinh doanh tương tự để làm giàu, như làm nghĩa trang, hỏa táng, mai táng,... Nếu muốn làm giàu, bạn buộc phải nghĩ đến những công việc như thế, những thứ mà người khác không chịu làm, ghét bỏ, không nghĩ đến…

Hãy táo bạo hơn, miễn là con đường đúng đắn, thì bạn sẽ có thể cải thiện cuộc sống của chính mình. Suốt ngày theo sau người khác chỉ có hít khói bụi mà họ để lại mà thôi.

 

Kiếm tiền rất khó, nhưng khó không có nghĩa là không làm được, phải xem bạn có đủ quyết tâm và kiên nhẫn hay không, hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình một cách thích hợp để bắt đầu "đông phong tái khởi".

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét