Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2024

Bạn uống nước với tình yêu, lòng biết ơn sẽ…

 


BẠN UỐNG NƯỚC VỚI TÌNH YÊU, LÒNG BIẾT ƠN SẼ CÓ THÊM SINH LỰC, NIỀM VUI ĐỂ SỐNG.

 

Trong Thí nghiệm nổi tiếng về sự liên kết giữa cảm xúc con người và đặc tính của nước, Tiến sĩ Masaru Emoto (Nhật) đã cho nước nghe nhạc và những thông điệp viết bằng chữ.

Kết quả thu được chứa đựng nhiều bất ngờ. Khi bị mắng là “đồ ngốc”, nước không tạo thành tinh thể mà nó tạo ra dạng hình ảnh dường như cho thấy một sự “tan vỡ”. 

 

 

Các nghiên cứu của Tiến sĩ Masaru Emoto và rất nhiều nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được rằng:

Nước có khả năng lưu giữ, tiếp nhận những ảnh hưởng từ bên ngoài, ghi nhớ tất cả những gì diễn ra xung quanh nó.

 

Nếu bạn uống nước với năng lượng của sự giận dữ, đau buồn, hổ thẹn – năng lượng này sẽ như một vòng lặp đi vào cơ thể bạn, gây ra những tác hại tới sức khoẻ của bạn – bởi đây là những cảm xúc với tần số năng lượng thấp.

Còn khi bạn uống nước với tình yêu, lòng biết ơn tới sự nuôi dưỡng, sự bao bọc của nước, năng lượng đấy cũng sẽ ảnh hưởng tới nguồn nước bạn uống, và bạn lại được thêm sinh lực, niềm vui để sống và cống hiến cho cuộc đời này.

 

“Thực sự là không có gì quan trọng hơn tình yêu và lòng biết ơn trên thế giới này. Bằng cách biểu lộ tình yêu và lòng biết ơn, nước ở quanh chúng ta và trong cơ thể chúng ta sẽ thay đổi rất đẹp. Chúng ta muốn áp dụng điều này trong cuộc sống hàng ngày, có phải vậy không?”, tiến sĩ Emoto chia sẻ.

 

Dù rằng bài viết: “Mặt tối của chủ nghĩa tích cực” của mình có bàn tới việc chấp nhận mọi cảm xúc như chính nó – là chìa khoá để chuyển hoá cảm xúc, nhưng chấp nhận không đồng nghĩa với việc bạn nên chầy ì trong mớ cảm xúc hỗn độn suốt và không thể làm được gì – vì điều này sẽ khiến bạn mãi mắc kẹt một chỗ.

Chính năng lượng của Tình yêu thương, sự biết ơn là một chìa khoá Chữa lành, giúp bạn chuyển hoá những cảm xúc trì trệ bên trong, để lại tìm thấy niềm vui sống, và tận hưởng sự sống đầy quý giá mà bạn được ban ân này.

 

BÀI TẬP CHÁNH NIỆM “LY NƯỚC BIẾT ƠN”

Bởi vậy, trước khi uống nước, hãy thực hiện một bài tập Chánh Niệm nho nhỏ này, để đảm bảo nguồn nước bạn uống vào là nguồn nước của năng lượng tình yêu, sự bao dung, nuôi dưỡng – vì điều đó sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn trong cuộc sống này, đẩy tần số năng lượng của bạn lên cao, và giúp bạn có thật nhiều niềm vui, động lực hơn để sống và lan toả tình yêu thương.

 

Bài tập như sau:

 

1. Đổ nước từ ấm vào cốc với sự quan sát sâu sắc: 

Tập trung quan sát hơi nước bốc lên, tiếng nước róc rách chảy vào ly. Cảm nhận sự bình yên từ việc rót nước, nghe tiếng nước chảy và cảm nhận sự ấm áp của hơi nước.

Buông bỏ suy nghĩ, chỉ tập trung tất cả các giác quan vào nước mà thôi.

 

2. Cầm ly nước đã được đổ đầy lên, niệm thầm lòng biết ơn với Nước.

Với mình, mình thường hay niệm rằng: “Nước thân yêu, con cảm ơn nước đã chảy vào cơ thể, nuôi dưỡng con, làm ấm cơ thể con, giúp con có đầy sinh lực để sống và làm việc. Con cảm ơn tình yêu thương của nước, sự nuôi dưỡng của nước.”

Bạn có thể tự tạo lời cảm ơn của riêng mình – để thể hiện lòng biết ơn và tình yêu tới nước – nguồn năng lượng luôn âm thầm nuôi dưỡng cơ thể bạn mỗi ngày. Ví dụ: “Con yêu nước, con biết ơn nước” – là đủ.

 

Hoặc bạn có thể đọc 4 câu chú Ho’oponopono (phương pháp Chữa lành của người Hawaii cổ):

“Con yêu nước, con xin lỗi nước, mong nước thứ lỗi cho con, con cảm ơn nước” (I love you, I am sorry, please forgive me, I thank you) – cũng giúp tăng tần số năng lượng của nguồn nước bạn uống, giúp bạn gột sạch những mệt mỏi, nặng nề ra khỏi cơ thể.

 

3. Uống nước với Chánh niệm

Khi uống nước, bạn hãy cảm nhận dòng nước từ từ chảy vào khoang miệng, cuống họng, rồi từ từ đi xuống bụng bạn. Cảm nhận dòng nước chảy như tình yêu của nước dành cho bạn đang bao bọc khắp cơ thể bạn – với tình yêu, sự ngọt ngào, bao dung như của Mẹ Cha, của Đất Mẹ Gaia.

Cảm nhận mọi độc hại được thanh tẩy, và giờ đây bạn ngập tràn trong tình yêu của nước, lại được nạp đầy năng lượng để sống và làm việc.

Ngồi xuống một lúc, để hơi ấm của nước lan toả khắp cơ thể bạn.

 

TRẢI NGHIỆM CỦA MÌNH

Đây là bài tập mình thực hiện mỗi sáng, mỗi chiều khi thức dậy, khi mình thấy uể oải. Và sự thực, mỗi khi uống “ly nước của tình yêu và lòng biết ơn” xong, mình luôn thấy cơ thể được nạp đầy năng lượng tích cực, nhiều niềm vui hơn, có nhiều sức lực để làm việc và cống hiến hơn.

 

Có những ngày năng lượng của mình xuống thấp, mình sẽ thực hiện bài tập “ly nước biết ơn” này, để năng lượng được nạp lên. Sau đó, mình sẽ bật nhạc lên để nhảy múa một lúc, bởi việc di chuyển cơ thể, giãn cơ, nhảy múa cũng rất tốt cho việc làm tăng tần số năng lượng, chuyển hoá những năng lượng thấp để bạn có thêm sức lực làm việc, tận hưởng cuộc sống hơn.

 

Ngoài việc uống nước, bạn cũng hãy thực hiện bài tập “Chánh niệm, Biết ơn” trên đối với bất cứ loại thực phẩm nào bạn tiếp thu vào cơ thể nhé. Đấy là lý do tại sao nhiều tôn giáo trên thế giới yêu cầu phải Cầu nguyện trước khi ăn, bởi chính việc cầu nguyện, thể hiện lòng biết ơn thôi cũng thay đổi tần số năng lượng của đồ ăn bạn tiếp thu vào cơ thể, và thay đổi cả một ngày, một đời của bạn.

 

Quỳnh Anh – Mystic Cat Lady

 

* Bạn nói bằng ngôn ngữ gì nước cũng biết được hết, chính đó là tần số rung động mới là điều quyết định.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét