Thứ Năm, 9 tháng 9, 2021

Khi biết yêu bản thân thì thế giới này là của bạn


 KHI BIẾT YÊU BẢN THÂN THÌ THẾ GIỚI NÀY LÀ CỦA BẠN

Tình yêu chỉ là chuyện sớm muộn, chẳng ai sống trên đời này mà không một lần cảm nắng hay yêu thương một ai. Nhưng nếu vẫn chưa gặp đúng người thì đừng gấp gáp. Thiếu tình yêu thì còn nhiều tình khác, ví dụ như tình thân, tình bạn bè, tình tri kỉ... Tình gì cũng sẽ mang đến năng lượng cho bạn, quan trọng là bạn có nhìn ra hay không thôi. Là con gái, đừng chỉ biết đến mỗi tình yêu, suy nghĩ lúc nào cũng chỉ biết trông chờ vào một người đàn ông. Bạn có thể không quá tài giỏi để hiểu đông hiểu tây, không quá xinh đẹp để thi hoa hậu, nhưng nhất định phải mạnh mẽ để tự bảo vệ mình, tươi tắn nhất có thể để sống một đời thật vui. Chẳng bờ vai nào vững chãi bằng bờ vai chính mình, hạnh phúc luôn ở bên cạnh, chỉ khác ở cách bạn cảm nhận mà thôi.

Khi bạn biết yêu bản thân, tự làm mình thú vị thì tự khắc sẽ có người chú ý. Đầu tiên, cơ thể bố mẹ trao cho thì phải quý trọng nó, luôn giữ cho nó được khỏe mạnh và xinh đẹp. Thứ hai, tinh thần và trí tuệ luôn cần được trau dồi, phải khiến mình đẹp từ trong ra ngoài, từ đỉnh đầu cho đến gót chân. Có thể không tỏa sáng bằng nhan sắc, cũng phải nổi bật bởi nội tâm. Mỗi ngày, dùng smartphone ít thôi, đặt máy xuống, ra đường hít thở, vận động nhiều hơn. Mạng xã hội suy cho cùng cũng chỉ là mạng ảo, người thật việc thật ngoài đời còn chẳng ăn ai, tốn công "thả thính" trên mạng chẳng khác gì "rao bán" mình công khai cả.

Thế giới ngoài kia đủ sắc màu, đủ thú vị, cứ ra ngoài đi rồi bạn sẽ gặp được nửa kia thôi. Hãy nhớ rằng, mỗi cô gái đều có một bạch mã hoàng tử dành riêng cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét