Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Bí quyết duy trì sức khoẻ - Kiềm hoá cơ thể

 Cách chữa bệnh tận gốc đơn giản

Trong cuốn sách giáo khoa về “Sinh lí học Y khoa” của tác giả nổi tiếng người Mỹ, Tiến sĩ bác sĩ Y khoa Arthur C.Guyton có đề cập tới chủ đề: “Bước đầu tiên trong việc duy trì sức khỏe là kiềm hóa cơ thể.

Các tế bào của một cơ thể khỏe mạnh có tính kiềm, trong khi các tế bào của một cơ thể bệnh tật lại bị nhiễm a-xit. Khi pH càng dưới 7.0 thì tế bào càng a-xit, con người càng ốm yếu hơn.

Nếu tế bào không kiềm hóa được, chúng sẽ trở nên nhiễm a-xit và như vậy bệnh tật sẽ bắt đầu. Cơ thể con người tạo ra các chất chuyển hóa a-xit như là phụ phẩm của cơ chế chuyển hóa bình thường. Nhưng cơ thể con người không sản xuất ra chất kiềm. Bởi vậy con người phải tìm cách thu nhận được chất kiềm từ nguồn bên ngoài để giữ cho cơ thể tránh khỏi bị nhiễm a-xit và dẫn tới bệnh tật và tử vong”.

Từ điều nhận thức trên, người ta cho rằng dược phẩm chỉ xử lí được các triệu chứng của bệnh tật mà không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, muốn loại trừ nguyên nhân sinh ra các chứng bệnh, nhất thiết phải thông qua dinh dưỡng hợp lí và duy trì sự cân bằng về độ pH của các lưu chất trong cơ thể con người.

- Cơ thể cần 75% thực phẩm hằng ngày có tính kiềm tự nhiên để giúp tiêu hoá được thuận lợi và có một sức khoẻ tốt. Thức ăn chứa hàm lượng kiềm cao giúp não hoạt động tốt hơn, các hoạt động cơ thể trở nên năng động hơn, ít bị đau đầu, cảm lạnh và ốm yếu, ngoài ra, nó còn giúp trẻ hoá các tế bào, làm da mịn màng tươi trẻ.

- Ăn nhiều thực phẩm có hàm lượng axit cao, sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về thận, gan và da. Vì vậy chế độ ăn kiêng giúp cân bằng độ pH trong cơ thể sẽ giúp tiêu hoá tốt, da và tóc trở nên khoẻ mạnh hơn.

Các loại thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày để duy trì sự cân bằng về độ pH trong cơ thể con người, 

Xem tiếp : http://vienyhocungdung.vn/nhung-loai-do-an-co-tinh-axit-20160729140237097.htm

 

 

 

 

 

 

Xem tiếp : http://vienyhocungdung.vn/nhung-loai-do-an-co-tinh-axit-20160729140237097.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét