Thứ Ba, 23 tháng 7, 2024

Tình yêu đích thực không thể tìm kiếm được

 

TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC KHÔNG THỂ TÌM KIẾM ĐƯỢC

 

Khác hẳn so với những gì chúng ta từng kì vọng, cũng không giống gì với kiểu người yêu lí tưởng mà bao năm nay ta đang tìm kiếm.

 

Đó chính là mối quan hệ mà bạn sẽ không bao giờ thấy được rằng nó đang tới. Tình yêu này đến một cách đơn giản, nhẹ nhàng, ở một thời điểm mà bạn sẽ không ngờ tới.

Sự kết nối giữa bạn và người kia như thể là điều tự nhiên nhất trên đời. Không lên kế hoạch, không gượng ép, không kì vọng, nhưng mọi thứ lại rất thoải mái và khó quên.

 

Bằng một phép màu không sao lí giải được, bạn và người đó sẽ gặp gỡ rồi cùng gắn bó như những mảnh ghép cạnh nhau trong một bộ xếp hình: vừa khít, hài hòa như sinh ra để dành riêng cho đối phương.

 

Bạn không kì vọng rằng người đó phải thế này thế nọ, phải làm điều này điều kia. Và người đó cũng đối xử tương tự như vậy với bạn.

Cả hai nhẹ nhàng chấp nhận và yêu thương con người thật cũng như bản ngã của đối phương. Lần đầu tiên trong cuộc đời, bạn cảm nhận trọn vẹn cảm giác được thoải mái làm chính mình khi bên cạnh một người nào đó.

 

Và bạn nhận ra rằng, "tình yêu đích thực" chẳng cần giống như những gì mà bạn từng tưởng tượng. Bởi vì sự hạnh phúc không nhất thiết phải đến từ một khuôn mẫu, nó chỉ đơn giản là cảm giác bình yên, trọn vẹn khi ở cạnh người mà bạn yêu. Kiểu tình yêu này là thứ không thể tìm kiếm được. Vì đơn giản vào một ngày đẹp trời nào đó, nó sẽ tự đến và nhẹ nhàng gõ cửa nhà bạn.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét