Thứ Năm, 29 tháng 9, 2022

Hãy sống cuộc đời của chính mình!


ĐỪNG NGƯỠNG MỘ CUỘC SỐNG CỦA AI KHÁC, HÃY SỐNG CUỘC ĐỜI CỦA CHÍNH MÌNH!

 

Nếu lúc này tôi vẫn đang chờ đợi hạnh phúc, tôi sẽ chờ nó mãi mãi. Nhưng nếu tôi bắt đầu tin rằng tôi đang hạnh phúc tôi sẽ hạnh phúc mãi mãi. Tìm kiếm làm chi nữa khi nó đang ở trước mặt ta...

Con người sinh ra trên đời này ai cũng đều đi tìm kiếm hạnh phúc chỉ khác nhau là đối với mỗi người định nghĩa về hạnh phúc không giống nhau. Bạn sẽ nói gì khi nghĩ về hạnh phúc? Một cuộc sống giàu có, một gia đình đầm ấm, một cuộc đời khỏe mạnh hay một người yêu thương mình hết lòng?... Có một sự thật là... dường như người ta luôn không hài lòng với những gì mình đang có và ít trân trọng những thứ hiện tại.

 

Tại sao thế, tại sao chúng ta luôn ngưỡng mộ cuộc sống của người khác? Bạn biết gì không đôi khi cuộc sống mà bạn đang có lại chính là mơ ước của nhiều người khác. Bởi thế cần luôn nhớ rằng hãy sống cuộc sống đó theo cách của riêng bạn, đó chính là hạnh phúc. 

 

Hạnh phúc là khi bạn có thể cân bằng những giá trị trong cuộc sống bao gồm làm việc, biết tận hưởng, có các mối quan hệ khăng khít cùng nhiều yếu tố khác.

Giàu có không có nghĩa chắc chắn sẽ mang đến hạnh phúc. Vậy cho nên nếu không phải là người giàu có về vật chất thì hãy làm cho cuộc sống của mình giàu có về mặt tinh thần. Thay vì tìm kiếm hãy trải nghiệm thật nhiều và sống bằng thái độ tích cực đối với xung quanh.

 

Đừng bận tâm quá nhiều về lời nói của người khác, cũng đừng chạy theo cuộc đời của ai khác, bạn là duy nhất, là độc nhất trên đời không ai có thể thay thế được nên hãy sống cho xứng đáng.

Không ai có thể cảm nghiệm hạnh phúc của bản thân bằng chính mình và ta cũng không có nghĩa vụ phải làm vừa lòng ai cả cũng như không cần chứng minh cho họ thấy mình sống như thế nào.

 

Những gì người khác nói hay muốn đơn giản là cuộc sống trong mắt họ và đó là hạnh phúc mà họ mong chứ không phải của ta, hãy nhớ lấy điều đó. Bạn hãy sống cuộc đời của chính mình mỗi ngày đó là hạnh phúc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét