Thứ Tư, 15 tháng 6, 2022

Phụ nữ nên mạnh dạn để bảo vệ cho mình

 

PHỤ NỮ NÊN MẠNH DẠN ĐỂ BẢO VỆ CHO MÌNH

 

Dù ai có nói ngả nói nghiêng thì cũng đừng suy chuyển nhé.

* Đừng bao giờ chán ghét thân hình của mình dù rằng trong mắt mọi người có thể nó không hoàn hảo. Nhưng thế nào là hoàn hảo? Cũng chỉ là những thước đo do con người định ra mà thôi, hơn nữa miễn bạn cảm thấy nó không có vấn đề gì là được rồi.

Đừng bao giờ xấu hổ vì bạn trông như thế nào, dẫu bạn có ra sao thì bạn vẫn luôn đáng yêu trong mắt những người luôn yêu thương bạn.

 

* Dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy, dù bạn có sành điệu hay không thì cũng nên tự hào với chính vẻ ngoài của mình - bởi vì đó là bạn chứ không phải bản sao của bất kì ai khác. Không một ai trên trái đất này sinh ra là để làm hài lòng người khác hoặc buộc phải trở thành thước đo tiêu chuẩn cho mọi người.

Mỗi phụ nữ đều có nét đẹp của riêng mình, do đó bạn đừng bận tâm khi mọi người cứ so sánh bạn hơn/kém với bất kì ai đó nhé.

 

* Phụ nữ cũng hoàn toàn có quyền theo đuổi niềm đam mê của mình và làm theo những gì trái tim mách bảo. Cuộc sống này ý nghĩa nhất là khi bạn dám theo đuổi cái mình thích bằng cách của riêng bạn.

Rõ ràng một người phụ nữ hấp dẫn nhất là khi họ trở nên độc lập và biết nắm lấy từng khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời của mình.

 

* Hãy tháo bỏ lớp mặt nạ mà bạn vẫn đang mang mỗi ngày xuống và để cảm xúc chân thật của mình được thể hiện ra ngoài như bạn muốn: cười khi vui, khóc khi đau, thậm chí giận dữ hay điên cuồng vì điều gì đó.

Đừng mãi che giấu cảm xúc bằng việc phải tạo lớp vỏ bọc mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong là một tâm hồn mong manh, vụn vỡ. Nếu suốt đời phải sống như thế thì quả thực là mệt mỏi lắm.

 

Trên đời này có 2 điều đáng sợ nhất, đó là: sống cho người khác coi và coi người khác để sống. Bây giờ, bạn đã dám sống với điều bạn thích hay chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét