Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Lối sống lành mạnh: Sống mạnh mẻ đến 120 tuổi


Bài Ăn chay trong quá khứ, hiện tại và tương lai” Nếu các bạn muốn thực hiện, cần tìm hiểu kỷ càng thêm nữa vì ăn chay là vấn đề khoa học liên quan nhiều mặt sinh hoạt trong đời sống. Nay tôi cung cấp cho các bạn một tài liệu tham khảo có tính thực hành.


Paul Chappuis Bragg (1895 - 1976) là một người ủng hộ thực phẩm chay và người đam mê thể dục. Ông viết về các chủ đề như cai nghiệnăn kiêngăn chaykéo dài tuổi thọvệ sinh tự nhiên và văn hóa thể chất.

Năm 1926, Paul Bragg mở một "Trung tâm sức khỏe của Los Angeles" và sau đó, vào năm 1928, "Trung tâm y tế Bragg"
1929 là khởi đầu của các chuyến đi diễn thuyết về sức khỏe của Paul Bragg, nơi ông đã đến nhiều thành phố khác nhau của Mỹ (San Antonio & Dallas, Texas vào năm 1929; San Francisco & Oakland, California và Denver, Colorado vào năm 1930),

Bragg là nguồn cảm hứng và cố vấn sức khỏe và thể lực cá nhân cho một số vận động viên OlympicMurray RoseBetty Cuthbert của Úc, Jack LaLanne , The original "fitness king", nói rằng "Bragg đã cứu mạng tôi năm 15 tuổi khi tôi tham dự cuộc thập tự chinh Bragg ở Oakland, California".

Bragg chủ trương sử dụng hơi thở sâuăn chaythực phẩm hữu cơ, uống nước cấtéptập thể dục, nghe cơ thể của một người, và nhiều kỹ thuật khác như phương pháp kéo dài tuổi thọ. Sách của Bragg được đông đảo các giới quan tâm đến sức khỏe ở Bắc Mỹ.
- “Tôi tìm thấy cuốn sách của Bragg trong một cửa hàng thực phẩm sức khỏe. tôi đã mua nó, đọc nó, đưa bản sao cho một vài người bạn, kể cả bác sĩ của tôi và tôi cũng đã theo The Bragg Healthy Lifestyle kể từ đó. Tôi có thể thành thật mà nói rằng trong số tất cả những cuốn sách tôi đã đọc,Sách Bragg đã mang lại lợi ích cho tôi nhiều nhất! - Reiner Rothe, Vancouver, Canada”

 Cuốn sách Lối sống lành mạnh: Sống mạnh mẻ đến 120! Paul Bragg ,

Tìm hiểu lối sống lành mạnh của Bragg có thể khiến bạn không ngừng nghỉ hành động. Hệ thống đã được chứng minh về thanh lọc cơ thể, chế độ ăn uống không độc hại và thói quen lành mạnh giúp làm sạch các độc tố để tăng năng lượng, tăng cường thần kinh,tăng cường tinh thần minh mẫn và thúc đẩy tuổi thọ. Cuốn sách này truyền cảm hứng cho sức khỏe và sự trẻ trung!

Sách 280 trang tái bản 2004 
Có thê xem nội dung tóm tắt của BS Đổ Nguyên Thiều trong video : 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét