Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Tần số rung động năng lượng của con người và cách vận dụng.



Có người luôn gặp may mắn, gặp những người tuyệt vời, những cơ hội tuyệt vời và có 1 cuộc đời tuyệt vời. Có người thì ngược lại, luôn gặp vận đen, gặp những kẻ oán hận, gặp những trắc trở và có 1 cuộc đời như "shit". Luật hấp dẫn, lẽ đương nhiên, vũ trụ sẽ thả những gì bạn hấp dẫn nó, và bản chất là gì?

Ở mỗi người tần số rung động năng lượng nằm trong khoảng từ 1 - 1.000. Với mức 1 là thấp nhất và 1.000 là cao nhất. Cho đến nay, tần số rung động cao nhất đo được ở con người là 700. Khi một người có tần số đặc biệt mạnh, sự hiện diện của người này có thể ảnh hưởng đến từ trường trên diện rộng.
 
Tiến sĩ Hawkins nói về trường hợp của Mẹ Teresa. Cả hội trường tràn ngập bầu không khí hòa ái, khi bà lên nhận giải thưởng Nobel Hòa bình.

Vì sao? 
 
Bởi vì tần số rung động của bà rất cao, từ trường của bà đến từ năng lượng từ bi, khiến tất cả môi trường xung quanh phải cảm động.
 
Chúng ta cũng có thể cảm nhận được trường năng lượng này với những người diễn giả thành công, hoặc người cực kỳ thành công. May mắn cho tôi đã gặp trực tiếp Nick Vuijicic, và hầu hết những diễn giả trong và ngoài nước, cảm nhận này rất khác lạ.
 
Những suy nghĩ tích cực, lạc quan xuất phát từ một con người yêu thương là những yếu tố không thể thiếu để có một sức khoẻ tốt.
Khi mức năng lượng của một người dưới 200, người đó chắc chắn sẽ có bệnh. Những tư tưởng đạo đức có tần số cao như lòng từ bi, tình yêu thương, sự khoan dung, và tính dịu dàng – mang tần suất từ 400 đến 500. Ngược lại, những người thường tức giận, hay chỉ trích, trách móc, đố kị với người khác… sẽ có tần số rung động thấp. Tần số rung động thấp là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như ung thư, tim mạch, v.v...
 
Sau hơn 20 năm dài thử nghiệm lâm sàng, trong đó đối tượng thử nghiệm được lựa chọn ngẫu nhiên trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Nam Mỹ, Bắc Âu và những nơi khác, bao gồm các chủng tộc khác nhau, văn hóa, ngành nghề, khác biệt tuổi tác, tích lũy qua hàng ngàn lượt người và hàng triệu tư liệu ghi lại.

Thống kê ra được những mức tần số chủ yếu như sau :
 

·        Khai ngộ chính giác: 700 ~ 1000.
·        Điềm tĩnh thanh thản: 600.
·        Vui vẻ, thanh tĩnh: 540.
·        Tình yêu và sự tôn kính: 500.
·        Lý tính, thấu hiểu: 400.
·        Khoan dung độ lượng: 350.
·        Hy vọng lạc quan: 310.
·        Tin cậy: 250.
·        Can đảm, khẳng định: 200.
·        Tự cao, khinh thường: 175.
·        Ghét, thù hận: 150.
·        Dục vọng, khao khát: 125.
·        Sợ hãi, lo lắng: 100.
·        Đau buồn, tiếc nuối: 75.
·        Thờ ơ, tuyệt vọng: 50.
·        Khiển trách, tội ác: 30.
·        Nhục nhã, hổ thẹn: 20.
 
Thực tế ít người biết về tần số năng lượng dưới đây:
 
– 85% dân số trên toàn thế giới có tần số rung động ở mức dưới 200. 
– Tần số rung động cao gắn với sự khỏe mạnh, tần số rung động thấp gây ra trạng thái ốm yếu/bệnh tật. Từng suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động, cũng như mỗi khoảnh khắc mà con người trải qua trong ngày đều đi về một trong hai hướng nêu trên.

– Sách, thực phẩm, nước uống, quần áo, người, động vật, các tòa nhà, xe hơi, phim ảnh, thể thao, âm nhạc… đều có thể hiệu chỉnh tần số rung động từ thấp lên cao.



– Những cuốn sách/tri thức mang năng lượng cao: Kinh Vệ Đà (910), sử thi Ramayana (810), giáo lý Thiền (795), sử thi Mahabarata (780), Tâm Kinh và Kinh Pháp Hoa (cùng 780). 
 
Dự đoán mức 1000 dành cho những bậc giác giả hay là tần số của Thần Phật.
 
"CẢNH GIỚI KHÁC NHAU, NĂNG LƯỢNG KHÁC NHAU"
 
Giống như ở nhà cao tầng, tầng trên nhìn thấu tầng dưới, tầng dưới không thấy tầng trên, người ở mức năng lượng khác nhau không chơi với nhau được, họ tìm người có cùng tầng năng lượng. Khi 1 người nhảy tầng năng lượng, họ chuyển sang 1 môi trường khác để phù hợp.
 
VD: 2 người bạn cùng ở mức năng lượng 200 (Khẳng định, can đảm ), bỗng 1 ngày 1 đứa đi học/ tu dưỡng / hiểu đạo nó tăng mức 500 ( tình yêu và sự tôn kính ), 2 đứa nhìn nhau lạc trôi vì khác mức năng lượng của mỗi người.
 
Người ở mức năng lượng càng cao gặp càng nhiều người giống họ và cơ hội tuyệt vời hơn so với người ở mức năng lượng thấp.

Đặc điểm lối sống và mức rung động năng lượng

- Vận động cơ thể ảnh hưởng đến mức năng lượng, cuộc sống bấm nút, di chuyển dựa trên những bánh xe, thang máy thì nghèo năng lượng.

- Con người ăn cái gì uống cái gì… thì bị ảnh hưởng mức năng lượng của thứ mình ăn vào uống vào. 
 
Mức năng lượng có tính chất lan truyền, nó lây sang người bên cạnh, hãy chọn khi giao tiếp - kể cả người trong gia đình."

* Nếu chúng ta thành tâm nổ lực nâng tần số rung động của bản thân lên, bằng tình yêu và sự tôn kính, sự thấu hiểu, Khoan dung độ lượng và hy vọng lạc quan.
Điều chắc chắn ta sẽ gặp những điều tuyệt vời, nhưng trước hết ta có thể mong đợi cải thiện sức khỏe, sáng trí, công việc trôi chảy là quá đủ trong một xã hội đầy thiên tai dịch bệnh, nhân tai khó lường.  
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét