Thứ Tư, 25 tháng 10, 2023

Món Quà Tặng Mẹ

 

MÓN QUÀ TẶNG MẸ

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh, Peter 5 tuổi rất muốn tặng mẹ một món quà ý nghĩa. Thế nhưng, nghĩ mãi, nghĩ mãi, cậu vẫn chưa có được ý tưởng nào. Peter thất vọng, ủ rũ nói cùng bạn cún con của mình: "Mình buồn lắm, mình chẳng làm được việc như anh Henry. Mình muốn tặng mẹ quà nhưng mình không có tiền".

 

Đêm Giáng sinh, mẹ Peter về nhà rất khuya. Mẹ tặng anh Henry chiếc mũ đội đầu. Peter thì được tặng một đôi ủng mới. Sau đó, anh Henry tặng mẹ một túi kẹo dẻo mà anh tiết kiệm tiền đi bán hạt dẻ.

Mẹ ôm Henry và nghẹn ngào, nói lời cảm ơn anh cả.

 

Peter xấu hổ, rụt rè nói với mẹ: "Mẹ ơi, con xin lỗi. Con không có quà tặng mẹ... nhưng con có thể tặng mẹ một nghìn nụ hôn được không ạ?". 

Mẹ Peter liền ôm chầm lấy cậu con trai nhỏ vào lòng và xoa đầu: "Con trai, đây là món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất mà mẹ được nhận. Cảm ơn con!". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét