Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Màu sắc phong thủy phù hợp theo tuổi

 

MÀU SẮC PHONG THỦY PHÙ HỢP THEO TUỔI

Mỗi một con giáp sẽ có một màu may mắn riêng, nhằm mang lại nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống của họ, Lựa chọn màu tương sinh với tuổi sẽ giúp cho sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe ngày càng tốt lên, cụ thể như:

1. Tuổi Tý: Để thu hút may mắn, đón lộc, thịnh vượng, bình an và mãnh liệt trong tình yêu thì con giáp này nên sử dụng những đồ vật có màu trắng, màu vàng kim, màu xanh lam và màu đen.

2. Tuổi Sửu: Màu sắc may mắn của người tuổi Sửu đó là màu đỏ cho sự nghiệp, màu vàng kim cho sự tài lộc, màu tím cho tình duyên và màu vàng đất mang đến sức khỏe dồi dào.

3. Tuổi Dần: Màu sắc theo phong thủy của tuổi này là màu xanh lục cho sự nghiệp, màu bạc cho sự tài lộc, màu vàng kim giúp thúc đẩy tài chính và màu trắng vượng tình cảm, còn màu đen thì có lợi cho sức khỏe.

4. Tuổi Mão: Với những người tuổi Mão thì màu xanh lam là vượng cho sự nghiệp, màu xanh lá cây vượng cho tài lộc, màu vàng cam thì vượng cho tình duyên và cuối cùng thì màu vàng có lợi cho sức khỏe.

5. Tuổi Thìn: Màu đỏ để phát triển sự nghiệp, màu vàng tượng trưng cho tài lộc, màu tím vượng cho tình duyên và màu nâu rất có lợi cho sức khỏe.

6. Tuổi Tỵ: Tuổi này có màu hồng đào cho sự nghiệp, màu xanh lam vượng cho tài lộc, màu vàng thì tượng trưng cho tình duyên và màu nâu có lợi cho sức khỏe.

7. Tuổi Ngọ: Màu tím hưng vượng cho tài vận lẫn sự nghiệp, màu vàng vượng cho tình duyên và màu bạc rêu sẽ là vượng cho sức khỏe.

8. Tuổi Mùi: Với những người tuổi Mùi thì màu tím than sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhằm mang lại nhiều may mắn, nhiều thành công trong công việc.

9. Tuổi Thân: Màu bạc vượng cho sự nghiệp; màu vàng kim vượng cho tài lộc, đem lại nhiều may mắn, màu xám trời vượng cho tình duyên thăng hoa và màu trà có lợi về sức khỏe.

10. Tuổi Dậu: Những người tuổi này sẽ có màu hồng vượng cho sự nghiệp, màu xanh vượng cho đường tài lộc, màu trắng vượng cho tình duyên và màu xám vượng cho sức khỏe.

11. Tuổi Tuất: Tuổi này thì có màu cam cho đường sự nghiệp, màu đỏ nhạt vượng cho tài lộc, màu hồng vượng cho đường tình duyên và màu hạt dẻ giúp cho sức khỏe dồi dào.

12. Tuổi Hợi: Các màu phù hợp với người tuổi Hợi như là: Màu vàng cho sự nghiệp, màu xám vượng tài lộc, màu nâu vượng cho đường tình cảm và màu xanh giúp sức khỏe thêm dồi dào.

-----

*  Theo thuyết ngũ hành, mỗi mệnh khác nhau sẽ có những màu sắc tương sinh và tương khắc khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc tương sinh khi mua xe, mua nhà và lựa chọn đồ đạc sẽ có ý nghĩa quan trọng, giúp cho mọi vấn đề được diễn ra thuận lợi và thu hút may mắn. 

Các bạn xem chi tiết: https://everon.com/cam-nang-everon/bang-mau-phong-thuy-n490.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét