Thứ Tư, 28 tháng 12, 2022

Thầy Đỗ Đức Ngọc, ông tổ Khí Công Y đạo chữa một bệnh nhân đông tây y đều bó tay

THẦY ĐỖ ĐỨC NGỌC, ÔNG TỔ KHÍ CÔNG Y ĐẠO CHỮA MỘT BỆNH NHÂN ĐÔNG TÂY Y ĐỀU BÓ TAY

Có một cháu trai tên André khoảng 20 tuổi, gốc Hoa, đá banh, bị sưng đau và nứt xương cổ chân, trật măt cá chân, đi bệnh viện chữa được 1 năm, càng chữa thì nơi chân đau bị sưng như chân voi, da khô chai xám cũng giống như da chân voi, sau phải nằm một chỗ, đi không được.

Do vì chữa thời gian lâu, khí huyết ứ đọng tại nơi đau thành máu độc, chụp hình thấy các tế bào bị hoại tử, bác sĩ khuyên cần phải cưa cổ chân, nếu không bệnh sẽ lan dần lên đầu gối và lên háng thì phải cưa đến đầu gối, hay lên đến háng…

Gia đình cháu gửi hồ sơ bệnh của cháu sang Pháp, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc nhờ họ chữa để khỏi cưa chân, các nơi đều không có giải pháp nào hay hơn là cưa bỏ, còn Bệnh Viện Trung Quốc đề nghị sang nhập viện 1 năm vừa châm cứu, vừa chữa thuốc đông tây y, vừa vật lý trị liệu, mới hy vọng khỏi cưa chân, gia đình chuẩn bị cho cháu sang Trung Quốc.

Có người mách cho gia đình biết: Tại sao không tìm Thầy Ngọc để chữa. Cả gia đình đều trả lời, các bác sĩ tây y bó tay, và những bệnh viện giỏi đều bảo phải cưa chân chứ không chữa được, thì làm sao ông thầy nào mà chữa được.

Những người giới thiệu họ trả lời: Thà bà cứ đem cháu đến ông Ngọc đi, ông ấy sẽ nói chữa được hay không, có mất tiền đâu mà sợ không dám hỏi?

Mẹ cháu gọi điện thoại hỏi tôi, tôi bảo được, bà hỏi cháu có phải cưa chân không? Cháu có đi được trở lại bình thường không? Tôi trả lời được. Bà lại hỏi: Bao lâu cháu đi được. Tôi trả lời: Cháu đi được ngay sau khi chữa lần đầu.

Bà đem cháu lại: Tôi đo nhiệt, châm nặn máu ứ bầm đen, máu bị tắc nghẽn không ra chỉ ra huyết thanh, có chỗ châm như châm vào da chân con voi…châm nặn máu 10 phút cho đến khi ra máu đỏ, tôi bảo cháu đứng xuống đất tập đi xem chỗ nào đau thì chỉ vào chỗ đau, rồi tôi châm tiếp. Cháu bước xuống đi thấy được, nhưng còn có nơi đau thống tức phải nhấc gót chân để đi.

Tôi đo lại nhiệt, tìm nơi không độ và nơi có độ chênh lệch cao châm tiếp và nặn máu, Lúc đó mẹ cháu hỏi tôi: Liệu cháu có thể đi được không. Tôi trả lời: Tôi sẽ cho cháu chạy ngay bây giờ.

Cuối cùng, tôi nắm tay cháu cho cháu chạy song song theo tôi, vừa chạy vừa hát one, two, three…để giảm đau. Mẹ cháu hỏi cháu chạy có đau không, cháu trả lời không đau. Sau 30 phút, cháu ra về đi bình thường.

Sáng hôm sau trước khi rời Toronto về Montreal, tôi cho người gọi cháu đến cho tôi chữa lần nữa, thì mẹ cháu trả lời : Nó khỏi rồi, sáng nay cháu đi NewYork chơi với bạn cháu rồi.

Gia đình này trả ơn tôi bằng cách đài thọ tiền máy bay trong suốt 1 năm 24 chuyến bay đi về từ Montreal đến Toronto để dạy khí công chữa bệnh ở Toronto. Họ nói đâu ngờ Thầy Ngọc chữa được bệnh này một cách dễ dàng như vậy. Họ hỏi có bí quyết gì?

Tôi đáp: Chỉ áp dụng câu : <Thông thì bất thống, thống thì bất thông> bằng cách đo nhiệt châm nặn máu và tập khí công cho lưu thông khí huyết thường xuyên.

Mục đích bài này nói về công dụng tuyệt vời của súng nhiệt kế laser, có thể báo cho mình biết khi khí huyết lưu thông thì các nhiệt độ đo được phải bằng nhau mới hết đau và khỏi bệnh, nhưng nó là chữa ngọn cục bộ, còn phải chữa gốc châm nặn máu cả 5 đầu ngón chân, Vỗ Đập Chân cho khí huyết lưu thông đầy đủ, và tập khí công thường xuyên để không còn chỗ nào khí huyết bị tắc ứ nghẹt thì bệnh mới không tái phát.

Trich từ bài Chấn thuơng tay chân do té ngã trơn trợt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét