Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2021

Bạn đã tìm được tri kỷ của mình chưa?

BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC TRI KỶ CỦA MÌNH CHƯA?

Có thể nói tri kỷ là sự kết hợp của cả 3 thứ tình cảm: tình bạn, tình yêu, tình thân. Nó hoàn hảo và khó diễn tả. Tìm được một người bạn tri kỷ là điều quý giá nhất của mỗi người.

 

Một người bạn tri kỷ giống như một món quà của Thượng đế ban tặng,

Sẽ rất tuyệt nếu có thể tìm được một người hiểu rõ về mình, ngay cả khi mình không cần nói bất kì điều gì, một người mà bản thân có thể tin tưởng không một chút hoài nghi và cũng không bao giờ phải lo lắng về chuyện được mất.

 

Một người bạn tri kỷ sẽ cùng bạn làm những chuyện điên rồ nhất, luôn bên cạnh bạn để sẻ chia, là một chỗ dựa tinh thần vững chắc, một người chịu đựng tính cách của bạn kể cả những tính xấu nhất, bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân và cũng không cần phải sợ một ngày nào đó tình bạn tri kỷ sẽ kết thúc, sẽ không bao giờ kết thúc dễ dàng như tình yêu.

Người bạn tri kỷ sẽ sẵn sàng chấp nhận và chịu đựng hết thảy con người bạn, sẽ hiểu được những suy nghĩ của bạn mà không cần nói ra, sẽ bên cạnh để bù đắp những thiếu thốn trong tâm hồn. Tri kỷ có thể là người bạn thân của bạn, là người yêu của bạn, cũng có thể sẽ là một người lạ sẽ xuất hiện bên cạnh bạn một cách lặng lẽ, và chờ đợi bạn tìm thấy.

.

Hãy tìm kiếm người bạn tri kỷ của mình, vì đó sẽ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét