Thứ Năm, 21 tháng 7, 2022

Tư thế đứng giúp lột tả hoàn toàn tính cách của bạn


TƯ THẾ ĐỨNG GIÚP LỘT TẢ HOÀN TOÀN TÍNH CÁCH CỦA BẠN

 

Chỉ một thói quen đơn giản cũng có thể tiết lộ gần như trọn vẹn tính cách, nội tâm của mỗi người. Nếu không tin, bạn có thể thử ngay bài test đơn giản dưới đây để có thể hiểu hơn về bản thân mình. Kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

 

Thực tế, bên cạnh ngoại hình thì có rất nhiều dấu hiệu trên cơ thể sẽ tiết lộ con người thật của bạn. Do đó, chuyện tư thế đứng có thể phản ánh tính cách của bạn là một điều hoàn toàn tự nhiên và dễ hiểu.

Tất nhiên, những thông tin dưới đây chủ yếu là để tham khảo, vì thế bạn không nên quá áp lực về lựa chọn của mình.

Bạn có thể chọn, sau đó kiểm tra kết quả xem đúng bao nhiêu phần trăm khi tương ứng với bản thân nhé. 

 

Rất đơn giản, đầu tiên hãy nhìn xuống hình ảnh bên dưới và cho biết: Bạn thường đứng theo kiểu nào?

Sau khi đã có lựa chọn cho riêng mình, hãy xem tiếp đáp án:

 

Tư thế số 1: Hai chân song song

Những đặc điểm tích cách chính: Tôn trọng quyền lực, phục tùng, dễ hiểu, biết lắng nghe, tinh tế.

Nếu như bạn có thói quen đứng hai chân song song với nhau trong quá trình giao tiếp với mọi người, bạn không phải là người quá nổi trội. Bù lại, bạn có xu hướng dễ chịu và là một người tinh tế, biết lắng nghe và thấu hiểu. 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn thiếu kiến thức hoặc thiếu tự tin trong quá trình trò chuyện. Bạn là người vô cùng khéo léo, giữ được tâm thế khách quan trong quá trình giao tiếp.

Chưa kể, thói quen đứng hai chân song song với nhau có thể giúp bạn trấn tĩnh những khi cảm thấy quá phấn khích, sợ hãi hoặc căng thẳng. 

 

Những người có thói quen đứng như thế này cũng được coi là người có lập trường trung lập. Những người này dễ dàng tham gia vào cuộc trò chuyện, nhưng họ không thể hiện cảm xúc quá mạnh mẽ hay hời hợt.

Thông thường, những người có thói quen đứng hai chân song song khi nói chuyện với đồng nghiệp nữ là bởi vì họ không muốn mình là người đề nghị gặp mặt trước. 

 

Tư thế số 2: Chân hơi lệch ra ngoài

Những đặc điểm tính cách chính: Tự tin, quyết đoán, thống lĩnh, uy quyền, chỉ huy

Nếu kiểu đứng của bạn là hai chân hơi xa nhau, một chân hơi lệch ra ngoài, điều này chứng tỏ khuynh hướng tính cách của bạn là độc đoán và chỉ huy. Ở bạn sẽ toát lên sự tự tin và quyết đoán.

Kiểu đứng của bạn dường như đang muốn chiếm dụng một không gian rộng hơn. Khi đứng trước đám đông, bạn không hề nhút nhát hay sợ hãi điều gì; đồng thời bạn có xu hướng tự tin nói ra suy nghĩ của mình và luôn kiên định với lập trường riêng.

 

Những người đứng tư thế này còn khá nổi trội, ấn tượng về cách giao tiếp. Thậm chí, tư thế đứng này còn được coi là một vị trí quyền lực và thường phổ biến hơn ở nam giới so với nữ giới.

 

Tư thế thứ 3: Một chân về phía trước

Những đặc điểm tính cách chính: Thẳng thắn, tận hưởng, cởi mở, thư thái, hài lòng với bản thân

Nếu như bạn có thói quen đứng với một chân vè phía trước, điều này chứng tỏ tính cách của bạn thể hiện sự thoải mái và hài lòng với bản thân cũng như môi trường xung quanh.

 

Ở bạn luôn toát lên một sự rung cảm vô cùng thoải mái, bởi bạn đang sống đúng với nội tâm của chính mình. Bạn sống hết mình vì hiện tại, sống vì hôm nay mà không lo lắng quá nhiều đến ngày mai.

Có thể nói, bạn công khai thể hiện tình cảm cũng như cảm xúc của mình; luôn trung thực trong giao tiếp của mình. Bạn sẽ thẳng thắn bày tỏ những gì mình nghĩ, những gì tồn tại trong tâm trí của mình.

 

Bên cạnh đó, những người có thói quen đứng một chân về phía trước thường thể hiện dấu hiệu của sự hấp dẫn hoặc quan tâm.

Trong bối cảnh nhóm, một người có nhiều khả năng để một chân hướng về phía trước, hướng về phía người mà họ cảm thấy thú vị hoặc thu hút nhất. Ngược lại, nếu như không quan tâm đến một đối tượng hay khung cảnh nhất định, hoặc muốn rời đi, rất có thể người ta sẽ đưa một chân về phía trước với bàn chân hướng về lối ra gần nhất.

 

Tư thế thứ 4: Chân bắt chéo

Những đặc điểm tính cách chính: Phòng thủ, bảo vệ, đánh giá, thiếu tự tin, ngại trải nghiệm, ngại thử thách

Nếu bạn có thói quen đứng khoanh chân, hai chân bắt chéo, điều này chứng tỏ bạn là người thích ở một mình hơn là hòa mình vào đám đông.

Đôi khi bạn có thể phòng thủ hoặc bảo vệ cảm xúc, tình cảm của mình. Cũng có những lúc, bạn cảm thấy thiếu tự tin trong một số tình huống hoặc cuộc trò chuyện nhất định.

 

Đôi khi, dáng đứng này thể hiện sự phục tùng và khó có thể hòa nhập với người mới, môi trường mới. Bạn có thể đứng bắt chéo chân khi có những người mới đến với nhóm của mình. Trong thang máy, bạn cũng thường khoanh chân khi có người lạ bước vào. Đây không chỉ là sự lo lắng mà còn do bạn vẫn chưa sẵn sàng với những thứ mới, điều mới trong công việc và cuộc sống của mình.

 

Những người đứng khoanh chân ở mắt cá nhân thường không quá cởi mở và thích giao tiếp. Những người này thường khá thận trọng, đặc biệt khi có sự xuất hiện của người lạ hoặc người mới.

Tư thế đứng này cũng dễ dàng bắt gặp ở những cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên; vừa thể hiện sự thoải mái muốn ở lại nhưng cũng vừa đánh giá hoặc phòng thủ từ sâu trong lòng. 

 

Trong một số trường hợp, một người nếu đứng bắt chéo chân ở mắt cá chân hoặc dựa vào tường hay một vật gì đó, điều này tương đương với ngụ ý: "Tôi rất hứng thú, quan tâm đến những điều chúng ta nói và tôi muốn ở lại lâu hơn".

 

Theo Realtimes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét