Thứ Năm, 4 tháng 2, 2021

Độ tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của một đời người

 

Độ tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của một đời người

Thanh xuân là khoảng thời gian quý giá, ngắn ngủi nhất đời người, nhưng nó không phải là thời gian mà là bề dày cảm xúc con người, là ý chí vươn xa, là những tư tưởng phóng khoáng, là chuỗi cảm xúc đầy cung bậc khác nhau trong tình yêu, tình bạn bè, tình cảm gia đình,…

Thanh xuân chính là tuổi trẻ, là khoảng thời gian quý giá nhất mà tạo hóa đã cho con người, mà tại thời điểm đó con người có đủ sức khỏe, năng lượng, nhiệt huyết, tỉnh táo, mạnh bạo,…để viết nên câu chuyện của cuộc đời của mình.

Bạn hãy lắng nghe lòng mình hơn, cuộc sống vốn ngắn ngủi thì thanh xuân của mình cũng trôi mau theo thời gian, không níu kéo được. Sống hết mình với tuổi trẻ là điều mà chúng ta cần nhìn nhận để không phí hoài thanh xuân. Hãy để những kỉ niệm đẹp, những bài học kinh nghiệm lấp đầy tuổi xuân ấy.

Cuộc sống tuổi trẻ kèm theo là sự phát triển bản thân cả về thể chất lẫn nhận thức nên sai lầm là điều không tránh khỏi. Không ai trách bạn vì những nông nổi của thời trai trẻ nếu bạn biết chịu trách nhiệm với những việc mình làm với xã hội. Nếu có vấp ngã thì đó cũng là bài học đáng giá của cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét