Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Cậu bé thiên tài đến từ sao hỏa




Cuộc đời của Boris Kipriyanovich, thường có biệt danh là Boris Boriska, lúc nào cũng khá kỳ quặc ngay từ đầu. Sinh ngày 11 tháng 1 năm 1996 tại Volgograd, Nga. Cậu ta rõ ràng là một người đặc biệt từ khi còn rất trẻ, có thể ngẩng cao đầu mà không cần hỗ trợ khi chỉ mới 15 ngày tuổi, và bắt đầu nói khi chỉ mới vài tháng tuổi. Khi lên 2, anh ta đã nói những câu đầy đủ, chính xác và mạch lạc, viết, vẽ, đọc, và thể hiện các kỹ năng ghi nhớ tuyệt vời, và dường như cậu ta là một thiên tài nhí.

Boris cũng bắt đầu thể hiện sự quan tâm mãnh liệt đối với không gian và các hành tinh, đặc biệt là Sao Hỏa, thể hiện kiến ​​thức đáng kinh ngạc về những vấn đề này, điều này thật kỳ lạ vì gia đình cậu bé chưa bao giờ tiếp xúc với cậu ta về bất cứ điều gì về những chủ đề này và nó chưa được dạy cho cậu ở trường. Không có sách về các hành tinh xung quanh đó, và cậu ta chỉ mới vài tuổi, tất cả đều khá kỳ quặc. Đó là khoảng thời gian này cuộc sống của cậu bé ấy thậm chí còn xa lạ hơn nó đã có.

Không lâu sau khi anh bắt đầu nói về không gian, các hành tinh và thậm chí cả người ngoài hành tinh, Boris bắt đầu đưa ra một số tuyên bố khá kỳ quặc. Theo anh, người sao Hỏa ngừng lão hóa ở tuổi 35, và về cơ bản là bất tử, nhưng họ hầu như bị xóa sổ trong một cuộc chiến tranh hạt nhân thảm khốc cách đây hàng ngàn năm.

Nhà vũ trụ học hiện đại Hawking chia sẽ : Cậu bé Hỏa tinh Boriska có những kiến thức về vũ trụ và thiên văn vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Khi Bosiska nói về Thảm họa ở một lụa địa của trái đất sẽ xẩy ra năm 2020 và những vấn đề về vũ trụ đã gây ra những cuộc tranh luận trong các nhà thiên văn học.

Boriska cảnh báo: Rất nhiều người trên trái đất luôn cho rằng vũ khí nguyên tử là nguy hiểm nhất. Kỳ thực không phải vậy, điều nguy hiểm lớn nhất đó chính là chủ nghĩa sùng bái vật chất (commodity fetishism) có thể hủy hoại nền văn minh nhân loại và cả trái đất.

Trái đất phải đối mặt với một số phận tương tự sao Hỏa nếu chúng ta không thay đổi cách thức của mình,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét