Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2023

Phụ nữ khí chất chính là người phụ nữ đẹp nhất


PHỤ NỮ KHÍ CHẤT CHÍNH LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP NHẤT

 

Ở một người phụ nữ thú vị luôn có những điều khiến ai ở bên cũng thấy tò mò tìm hiểu. Ở họ có nét buồn vui chân thật nhưng cũng rất thoải mái với những gì bản thân phải trải qua.

Kiểu phụ nữ này có phong thái sống rất khí chất với sinh mệnh mà họ có. Họ chấp nhận những gì mình có và luôn tìm kiếm niềm vui, điều thú vị cho chính mình. Bởi thế, ở người phụ nữ ấy luôn có một sức hút lớn với mọi người xung quanh.

 

Dưới đây là những câu nói thể hiện khí chất của một người phụ nữ

1. Thay vì khóc vì mọi thứ kết thúc, hãy luôn mỉm cười vì nó đã xảy ra. Tiếc nuối chỉ đào sâu phiền não, mỉm cười bước qua, ngẩng mặt lên ắt sẽ thấy cầu vồng chiếu rọi trên đầu.

 

2. Trên cuộc đời này có vô số những điều không cần để tâm, nếu để tâm cũng chẳng thay đổi được gì, chi bằng buông xả, hãy để vạn sự tùy duyên.

Những người thật sự không đợi được hãy bỏ qua, những thứ không thể có được thay vì cố gắng nắm lấy thứ chẳng thể thuộc về mình, hãy từ bỏ. 

 

Những gì đã qua, dù là hạnh phúc hay khổ đau đừng khơi lại hay dày vò bản thân mà hãy chôn nó xuống đáy lòng mình. Những muộn phiền, bất lực trong cuộc sống, đừng than vãn, hãy tự mình tiêu tan nó đi để vui vẻ và tiếp tục. Nếu bạn nhớ nhung chẳng thể nào giải tỏa, hãy học cách tự mình giữ trong lòng mình.

 

3. Ai đến và đi trong cuộc đời của chúng ta vì bất kỳ lý do gì kỳ thực đều đáng trân quý, dù họ có làm ta đau lòng hay vui vẻ, họ đều giúp ta tích lũy thêm vốn sống để bước tiếp trên đoạn đường tương lai.

Khi hoa nở, ta sẽ vẽ hoa. Lúc hoa tàn rồi, ta sẽ vẽ chính mình. Người đến bên thì ta đương nhiên ta sẽ vẽ người. Người đi rồi, ta lại vẽ một bức tranh hồi ức.

 

4. Nhân sinh vô thường, thế sự vốn khó đoán. Những người thân thiết xung quanh ta có thể hôm nay còn khỏe mạnh, vui vẻ, nhưng ngày mai lại đột ngột ra đi. Người ta yêu, hôm nay còn bên cạnh che chở, yêu thương ta còn hơn yêu chính mình, nhưng ngày mai rất có thể là người sẽ quay lưng bỏ lại ta, thậm chí phản bội ta.

 

Kiếp người này nhỏ bé lắm, yếu mềm biết bao nhiêu. Trăm năm qua đi, chúng ta chẳng giữ lại được gì, càng không giữ lại được một trái tim đã thay đổi. Thay vì oán trách, hãy sống tốt phần mình, việc đời, cứ để đời lo.

 

5. Cuộc đời này vốn dĩ chỉ có 1 người sinh ra là để dành cho ta dù ta có đi qua vạn người. Bạn cũng là vì người đó mà sinh ra. Gặp được nhau là duyên, đi với nhau được bao lâu còn phụ thuộc vào chữ phận, do đó hãy trân quý từng giây từng phút cả hai ở bên nhau.

Buông tay là điều rất dễ dàng, nhưng để cùng nhau đi đến hết cuộc đời đòi hỏi bạn phải trải qua vô vàn những khó khăn trước mắt.

 

6. Đời người giống như tấm cửa kính nhuộm màu. Họ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong.

 


Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Khí công y đạo chữa bệnh như thần, thật đơn giản, bệnh nhân tự chữa, bệnh gì cũng khỏi

 

Anh Võ Ngọc Long sinh năm 1960 ở TP. Hồ Chí Minh

KHÍ CÔNG Y ĐẠO CHỮA BỆNH NHƯ THẦN, THẬT ĐƠN GIẢN BỆNH NHÂN TỰ CHỮA, BỆNH GÌ CŨNG KHỎI

 1. Anh Võ Ngọc Long sinh năm 1960 ở TP. Hồ Chí Minh

Tự chữa khỏi ung thư máu thời kỳ 3 theo KCYĐ

xem video: https://maixuanquy.blogspot.com/2023/01/tu-chua-khoi-ung-thu-mau-thoi-ky-3-theo.html

2. Tâm sự của một học viên khí công y đạo.

Vương Thị Kim Dung bị hẹp ĐMV từ 70-80%.

15/9/2016 mình đi du lịch Mỹ và Cu ba khoảng 20 ngày từ (26/8/2016-15/9/2016). Về nước sức khoẻ của mình vẫn binh thường. Đầu tháng 10/ 2016 vào ngày 1/10 mình thấy đau tức ngực bên trái dữ dội không nằm mà cũng chẳng ngồi được. 10 giờ đêm hôm đó con gái mình phải gọi xe cấp cứu nhập bệnh viện Xanh Pôn.

Bác sỹ đo HA cho mình cao khoảng 150/ 92 mmHg, chỉ số đường huyết cũng cao khoảng 12 mmol/ l. Họ chuyển mình lên khoa Tim mạch của bệnh viện đồng thời cho truyền suốt đêm hôm đó. Sáng hôm sau ngực đỡ tức hơn, bác sỹ cho uống thuốc hạ HA và tiêm Insulin cho mình.

Đến ngày thứ 3 thì bác sỹ chỉ định cho mình chụp động mạch vành, phát hiện mình bị hẹp ĐMV từ 70-80%. Bác sỹ trưởng khoa tim mạch chỉ định phải đặt ngay 2 stent .

Vì sợ đặt stent và sợ phải uống thuốc chống đông máu cả đời (thuốc Aspirin), mình nói dối bác sỹ là ra viện để thu xếp tiền nong để đặt stent. Một mặt mình điện thoại cho một cháu (con của 1 anh bạn làm cùng phòng trước đây).

Cháu công tác tại Viện tim mạch Bạch Mai, con gái tôi cũng đưa phim chụp kết qủa ĐMV cho cháu xem. Cháu nói với con gái tôi là: "Nếu bác còn tức ngực nữa thì cho vào cấp cứu bệnh viện Bạch Mai". Lý do là bệnh viện Xanh Pol vẫn còn can thiệp được nên không chuyển tôi sang bệnh viện Bạch Mai.

Lúc đó tôi rất lo lắng, tôi gọi điện cho Thầy Vương Văn Liêu (bạn cùng học đại học ở Liên Xô), Thầy bảo sau khi ra viện thì nên đến học 1 khóa Khí Công Y Đạo.
Mình đã đến học và chữa bệnh.

Các bài tập chủ đạo là: 7 bài điều chỉnh thần kinh não bộ, Kéo ép gối, Vỗ tay 4 nhịp, vỗ Tâm thận và điều chỉnh ăn uống. Sau 2 tháng học và tập luyện, đi bệnh viện xét nghiệm các chỉ số đều bình thường. Bệnh tiểu đường mà hơn 20 năm phải uống thuốc bây giờ cũng tạm biệt, động mạch vành tim cũng bình thường.

Đến nay mình vẫn duy trì tập, sáng nào mình cũng kéo gối 500 cái , vỗ tay 4 nhịp 15 phút. Về bệnh tiểu đường mình tập bài bước lên xuống cầu thang 1 bậc , tập thêm bài Niệm Phật. Mình cảm thấy sức khoẻ được cải thiện rõ rệt. Minh chứng mình không phải uống thuốc gì gần 1 năm nay.

Vừa rồi mình đi du lịch Nam phi 8 ngày 7 đêm, sức khoẻ bình thường (chuyến bay từ VN sang Nam phi kể cả Tranzit là 23 tiếng) mà mình không thấy mệt. Đi đến nơi về đến chốn.

HA của mình bây giờ là 128/75/75, còn chỉ số đường huyết lúc đói là 6,7 mmol/ l. Thật tuyệt vời. Những ai tin tưởng vào môn KCYĐ hãy kiên trì tập luyện (nó cũng giống như ăn cơm và uống nước hàng ngày). Đúng là có công mài sắt có ngày nên kim. Tôi đi du lịch nhưng vẫn tập luyện, không nghỉ ngày nào.

Có được kết quả như hôm nay là có công dạy chữa bệnh của thầy Liêu kết hợp với sự tin tưởng và sự luyện tập đều đặn của bản thân. Mong mọi người hãy yêu bản thân, hãy học cách chữa bệnh không dùng thuốc như mình.

Cám ơn Thầy Đỗ Đức Ngọc- Người đã sáng lập môn Khí Công Y Đạo.

Chúc mọi người thành công.

Vương Thị Kim Dung, ĐT 0942062710

Học viên Khí Công Y Đạo

Nghệ thuật bán hàng tuyệt đỉnh

 

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG TUYỆT ĐỈNH

 

Đã có rất nhiều cuốn sách được viết ra bởi những bậc thầy trong kinh doanh, hoặc những diễn giả có rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường… Tuy nhiên, chúng ta có thể đúc kết được một số vấn đề then chốt như sau:

 

Đỉnh cao của bán hàng là được khách hàng tin tưởng – yêu thương

Làm sao để khách hàng tin tưởng yêu mến bạn là thành công, nếu bạn không đạt được sự tin tưởng yêu thương dù cho sản phẩm chất lượng số 1 nổi tiếng toàn cầu bạn cũng phải chào thua.

 

Cách để chiếm lòng tin là chân thành, trung thực, ngay từ trong suy nghĩ. Bất kỳ một giao dịch nào nếu trong đầu đã có ý thiếu chân thành thì chẳng thể nào làm cho người ta tin được. Trong đời sống thực xem mặt người dối trá là họ cảm nhận ngay luôn. Cũng có trường hợp người bán chỉ biết qua chỉ dẫn chớ chưa được trải nghiệm nên trả lời câu hỏi của khách hàng không sinh động, thì cũng mất lòng tin.

 

Tóm lại: chân thành trung thực – có trải nghiệm sản phẩm – cho khách hàng trải nghiệm (dùng thử, nếm thử, làm thử…) 

 

Việc sử dụng các hình thức quảng cáo chỉ mang tính kết hợp nhằm tăng thêm tính hiệu quả trong việc kinh doanh, còn người bán hàng vẫn được xem là “con át chủ bài” quyết định đến khả năng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

 

Mark Hunter – nhân viên kinh doanh thành công nhất của The Sales Hunter đã chỉ ra rằng: “Một buổi bán hàng thành công không chỉ dừng lại ở việc đưa ra thông tin cho khách hàng mà nên đặt câu hỏi để tìm hiểu thêm về họ”.

 

Cảm ơn và xin lỗi

Cảm ơn và xin lỗi là một trong những kỹ năng bán hàng đỉnh cao. Chào hỏi và cảm ơn khách hàng như là người anh em thân thiết, Lời cảm ơn của bạn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng và muốn được gắn bó, mua hàng ở những lần tiếp theo. từ đó giúp xây dựng được một mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Trong quá trình bán hàng, sẽ rất khó để tránh trường hợp mắc phải những sai lầm. Nếu bạn biết cách xin lỗi chân thành thì khách hàng sẽ luôn đánh giá cao thái độ phục vụ của bạn,

 

Giảm giá cho khách hàng

Chuyên gia Marketing Rohan Ayyar cho rằng: “Chi phí cho mỗi lần mua hàng để bán sẽ cao hơn nhưng cái tôi của khách hàng là vô giá”. Lời khẳng định này thầm ám chỉ rằng, hãy giảm giá cho những khách hàng nếu có thể. Bởi việc làm này sẽ tạo được tâm lý thích thú cho khách hàng và từ đó giúp họ gắn bó với sản phẩm, dịch vụ của bạn được lâu dài hơn.

 

Hình thức giảm giá rất đa dạng cụ thể như: mua sản phẩm bất kể hàng trung cao cấp hay đại trà đều có thể kèm quà tặng. Các siêu thị, shop,.. đền các sạp bán rau dưa ở chợ truyền thống, người bán hàng rau quả lưu động nhỏ lẻ.

 

Giới hạn

Giới hạn là thuật bán hàng thúc đẩy tâm lý khách hàng nhanh chóng mua ngay hàng trong một giới hạn của người bán đặt ra, như giới hạn về thời gian giảm giá, về số lượng sản phẩm, về quà tặng… Tuy nhiên vẫn theo đúng phương châm chân thành và trung thực trong nghệ thuật bán hàng đỉnh cao.

 

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân

Đây là một yếu tố mà rất ít khi bạn được nghe từ khách hàng của mình. Tuy nhiên nó góp phần tác động khá lớn đến suy nghĩ, cảm nhận và ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định của khách hàng. Một nhà bán hàng có phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ ghi được những điểm cộng và cảm tình cho khách hàng

 

Ngoài việc chăm chút cho ngoại hình phù hợp với môi trường và hoàn cảnh kinh doanh thì một nhà bán hàng giỏi còn là người có thái độ chuẩn mực và đúng đắn với khách hàng và với công việc của mình.

 

Sự chuyên nghiệp còn đến từ chính những hiểu biết của người bán hàng. Những bậc thầy kinh doanh họ có vốn kiến thức rất đa dạng, phong phú. Đặc biệt, nếu bạn bán sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao thì vốn hiểu biết sâu rộng cùng kiến thức chuyên sâu về sản phẩm sẽ giúp bạn có những cuộc trao đổi có chiều sâu hơn với khách hàng của mình.

 

Chăm sóc khách hàng

Bạn đã bán được hàng, đã có doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên hiệu quả của cả quá trình bán hàng lại dựa trên sự hài lòng của khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm.

 

Khi kết thúc quá trình giao dịch mà khách hàng vẫn nhận được sự quan tâm từ người bán họ sẽ có lòng tin và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Điều này giúp ích cho sự phát triển bền vững. Xây dựng quy trình bán hàng đỉnh cao đưa khách mới thành khách quen, đưa khách quen thành khách hàng trung thành.