Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Áp dụng công nghệ hiện đại vào y học cổ truyền

Áp dụng công nghệ hiện đại vào y học cổ truyền



Viện khoa học công nghệ quân sự Việt Nam đã sản xuất thành công thiết bị ytế hiện đại vật lý trị liệu.

Chiếc máy vật lý trị liệu MPT8-12 có thể nói là sự kết hợp 4 nhà khoa học:  nhà Y học, nhà hóa học, nhà vật lý học, nhà thảo dược học - Gặp gỡ và hội tụ trên cùng một thiết bị tạo nên sự đột phá trong phòng và điều trị bệnh với công nghệ hiện đại nhất của thế kỷ 21

Thiết bị được dùng để kích thích vào các khu vực phản xạ (có điều kiện) làm tăng thêm sinh lực, khí lực trong vòng 15 đến 20 phút bệnh nhân thấy ngay kết quả ... bởi nhiều công năng vượt trội:

1. Lase hồng ngoại.
2. Từ trường thẩm thấu thuốc.
3. Xung tổng hợp : Xung mắt, Xung bấm huyệt châm cứu, xung chân.
4. Nhiệt hồng ngoại.
5. Thảo dược .
6. Dòng sinh học (ION phòng bệnh). 


Thiết bị đã được bệnh viện 105 tổng cục hậu cần. Bệnh viện thể dục thể thao, Bệnh viện đường sắt, bệnh viện Hàng Không Việt Nam đánh giá cao về chất lượng phòng và điều trị.

Thiết bị đã đạt hiệu quả điều trị và phòng bệnh cao, an toàn và dễ sử dụng, có nhiều triển vọng sẽ sớm mang lại sức khỏe và niềm vui đến cho mọi nhà.  


Đơn vị quân y đã đưa thiết bị vật lý trị liệu này về chữa trị miễn phí ở các  khu dân cư thành phố Hồ Chí Minh và đã được bà con đón nhận nồng nhiệt. Việc trị bệnh tập trung với thiết bị này khá mất nhiều thời gian nên hầu hết là người cao tuổi vì có điều kiện thuận lợi hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh bà con đến tham gia chữa bệnh tại trụ sở khu dân cư ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh với sự giúp đỡ của 2 chuyên viên y tế anh Bùi Văn Phú và cô Trần Thị Mến.


Bệnh nhân dự nghe giới thiệu cách chữa bệnh bằng công nghệ cao áp dụng vào y học cổ truyền


Chuyên viên y tế Bùi Văn Phú đang sắp xếp bệnh nhân vào máy điều trị

Có 7 máy phục vụ , nhưng bệnh nhân quá đông, mỗi ngày có đến hơn 100 lượt người điều trị 



Anh Bùi Văn Phú vui vẻ tiếp xúc với bệnh nhân



Bà chữa bệnh xong, hai bà cháu vui vẻ ra về.

Cô Trần Thị Mến thực hiện trị liệu mắt cho một bệnh nhân







Hai chuyên viên y tế làm luôn tay không phút nghỉ ngơi, nhưng rất vui vì kết quả chữa trị tốt. 


HẾT

1 nhận xét:

  1. Máy dùng điều trị dự phòng và điều trị giảm đau, điều trị phục hồi chức năng ở một số bệnh như: di chứng bại liệt, teo cơ; đau do thoái hóa xương khớp…Đặc biệt chế độ điện xung trong còn giúp tăng cường sinh lý nam nữ, hay hiếm muộn con cái...

    Điều trị các bệnh về mắt: Cận thị, loạn thị, Mắt mờ, thoái hóa mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt... ,

    các bệnh lý chức năng của hệ thống thần kinh-cơ; các bệnh lý chức năng phát sinh do các yếu tố bất lợi của điều kiện lao động, môi trường làm việc và môi trường sống; những bệnh lý chức năng ở người lao động nặng, gắng sức (bộ đội trong huấn luyện, chiến đấu; các vận động viên thể dục thể thao)...
    ….

    Trả lờiXóa