Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Khu vườn kỳ lạ Long An


Khả năng chữa bệnh của Khu vườn kì lạ Long An

          Tôi cũng đã được nghe nhiều về khu vườn lạ Long An từ khi mới phát hiện được tác dụng chữa nhiều loại bệnh nan y của khu vườn kể ra cũng đã hơn mười năm nay, nhưng hôm nay mới có dịp đến tận nơi. Những gì mục kích được có thể nói là quá kỳ diệu, cũng không quá nếu nói là “Khu Vườn sinh thái an dưỡng chữa bệnh có một không hai trên thế giới”.

Khu vườn chữa bệnh tại Số nhà 370, ấp Tân Hội, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Khu vườn cách TP. Hồ Chí Minh khoảng hơn một giờ xe chạy. Diện tích khu vườn hơn 2000 m2.

Chủ vườn là Ông Nguyễn Văn Sống và Bà Võ Thị Ngoan cũng ở trong khu vườn, ông bà chỉ ở một căn nhà nhỏ, còn lại dành cho người bệnh gồm một nhà, và toàn bộ khu vườn để tĩnh tâm và nghỉ dưỡng. Khu vườn và nhà rất vệ sinh sạch sẽ, yên tĩnh và trật tự.

Trong vườn trồng cây sơ ri và vài cây mít tỏa tán che mát khắp vườn. Trên mỗi thân cây đều có treo bảng xanh chữ trắng với lời nhắn nhủ của chủ Vườn: “Xin đừng ăn, đừng nói to, mua bán trong vườn” “Xin đừng bẻ cành, hái lá ở vườn” “Không truyền bá, mê tín, dị đoan” “Vì sức khỏe, xin đừng hút thuốc”, “không nhận quà biếu, không nhận tiền”…

Tôi gặp được nhiều người đang chữa bệnh, họ đều nhận thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều hay ít, nhanh hay chậm, nhưng ai cũng hài lòng về sức khỏe. Thật không có gì vui sướng bằng.
***

Các bệnh nhân ngồi chuyện trò dưới tán cây trong vườn

alt
Một số bệnh nhân nằm nghĩ trong nhà rất thoáng

Khu vườn kì lạ Long An có khả năng chữa một số bệnh ( tiểu đường, cơ, xương khớp, gan, thận, tim, phổi, ...), làm giảm nhiều bệnh nhưng chưa có nhiều các kết quả nghiên cứu khoa học lý giải.

Theo một số tài liệu nghiên cứu của các nhà khoa học :
Khả năng chữa bệnh, làm giảm bệnh của Khu vườn kì lạ Long An là do tổng hợp các yều tố sau:

- Nguồn nước trong Vườn là nguồn Nước khoáng phóng xạ nhẹ Radon.

- Giao thoa Năng lượng dưới dạng tia và hạt của Vũ trụ , Trái đất và Con người ( năng lượng sinh học ) đã tạo nên các tác động tổng hợp kích thich  tăng cường lưu thông các ion, các tế bào, các huyệt đạo trong cơ thể

- Dị thường trường địa từ của khu vườn là dị thường âm thấp hơn khu vực xung quanh, dẫn đến thúc đẩy quá trình thông các huyệt bị tắc trong cơ thể làm cho lưu thông máu dễ dàng.

- Dị thường trường địện từ của khu vườn là dị thường âm thấp hơn khu vực xung quanh, dẫn đến thúc đẩy quá trình trung hòa các ion dương sẵn có trong cơ thể giúp cho cơ thể dễ chịu.

Điều này có thể lý giải Tại sao có lúc trong Khu vườn kì lạ có trên 1000 người mà không cảm thấy khó chịu, ngột ngạt. Bởi vì, trong cơ thể con người bao giờ cũng tồn tại cả ion âm và dương,. Khi các ion dương tăng hơn ion âm, cơ thể con người trở nên khó chịu. Ở trong Khu vườn mọi người đều bỏ giầy, dép và đi chân đất nên các ion dương đã bị ion âm trong Khu vườn trung hòa. Điều này chúng ta cũng thấy rõ vì sao các thế hệ máy điều hòa mới đều sản sinh ra các ion âm.

Yếu tố Tâm Linh. Yếu tố “ tâm linh “ trong khu vườn có tác đông không nhỏ đến hiệu quả của dùng  ‘ nước khoáng- nước thuốc chữa bệnh “ Bằng chứng là, không thể giải thích Tại sao “ Nước thuốc “ trị được các bệnh trái ngược nhau như:

Vừa chữa bệnh táo bón vừa chữa bệnh dau bụng đi ngoài, vừa là thuốc sát trùng khi đứt tay vừa là thuốc cầm máu ( trong Tây y, những thuốc sát trùng ngoài da thường không được uống, trong khi nguồn nước này có thể thay thế nước rửa vệ sinh phụ nữ và có thể chữa bệnh đau mắt và có thể dùng để uống chữa các bệnh khác; thoái hóa khớp,  viêm đại tràng; loét dạ dày, huyết tán, đa tiểu cầu. liệt dương. v. v...

Nói tóm lại, tất cả các loại bênh chỉ dùng một loại “ thuốc nước – nươc khoáng  phóng xạ Radon “
Dị thường Phóng xạ Radon cao trong không khí làm cho không khí có tính diệt khuẩn cao, không cho phép bệnh tật lây nhiễm. Trong vòng 10 năm, mặc dù có hàng vạn người, trong đó có nhiều bệnh nhân với khá nhiều bệnh có khả năng lây nhiễm như: bệnh viêm gan siêu vi trùng, viêm gan B,...nhưng chưa bao giờ xảy ra lây nhiễm.

Các bệnh nhân ung thư vào vườn vừa được xạ trị trong do uống nước phóng xạ và xạ trị ngoài do nền không khí có phóng xạ cao.

Có thể khẳng định rằng Khu vườn chữa bệnh Long An có khả năng chữa và làm giảm được khá nhiều bệnh, trong đó có nhiều bệnh nan y (ung thư, đa tiểu cầu, viêm đa dây thần kinh ...)
Phương pháp xả bệnh rất đa dạng tùy từng bệnh; lắc, xoay, đu cây, khóc, cười, lội nước...nhiều bệnh nan y khỏi bệnh nhanh kỉ lục, chỉ có Thần y mới chữa được.( nửa ngày, một ngày, thậm chí có bệnh nhân u thực quản đã khỏi trong vong 04 ngày ( Vợ Ông Toản, người Bắc ninh sống tại Hà Nội, 0913203414)
Thuốc chữa bệnh chỉ gồm: nước giếng khoan, năng lượng, niềm tin....tâm linh.



Cụ già đây 83 tuổi quê huyện Bố Trạch Quảng bình, ở tại quận 3 bị tai biến mạch máu não 2 lần, tay co quắp, chân không đi được, sau khi chữa bệnh tại vườn Long An một tháng đã thấy có chuyển biến tốt, đến nay đã 3 năm, cụ đã chữa nhiều đợt ở đây kết quả là tuy tay chân còn yếu nhưng cử động đi lại bình thường.



Bà Lê Thị Sương 54 tuổi trước làm nhân viên kho tại TP. Hồ Chí Minh bị bệnh cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm điều trị ở bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh đã 2 năm, sau bị thêm xơ vữa động mạch chân, chị đi không nổi 2 bước, bệnh viện báo là cần mổ, chị không chịu và đến chữa tại khu vườn Long An được 2 tháng nay. Kết quả thật quá mong đợi, nay chị đã đi được vòng quanh sân, ngồi bên là Ông Trần Đức Hường Chồng của chị.
ĐT bà Sương 0988821915

Những bằng chứng trên đã cho chúng ta thấy tác dụng chữa bệnh đặc biệt của Khu vườn Long An. Nhiều nhà trí thức có uy tín đã đến đây và xác nhận hiện thực vô cùng sinh động về Khu vườn kỳ lạ Long An:

1. GS. TS Đoàn Xuân Mượu: Lòng tin đóng vai trò quan trọng đặc biệt trong chữa bệnh, nơi nào tạo ra được niềm tin cho con người, thì nơi đó phải được trân trọng.

2. Nhà văn Xuân Cang: Nếu không có cách hiểu biết, cách suy nghĩ, phương pháp luận, cách suy lý của Đông Phương học minh triết thì không thể tiếp cận sự thật của Khu vườn Long An được. Ví dụ nguyên lý Thiên – Địa – Nhân hợp nhất, con người là một tiểu vũ trụ chẳng hạn. Tôi lo cho Long An, nếu không biết gìn giữ, một khi rồng cũng không yên nữa, rồng bay đi mất thì sẽ ra sao?

3. Đại tướng Mai Chí Thọ: Phải căn cứ vào thực tiễn, vì lợi ích của người dân, cần mời các nhà khoa học hàng đầu của nước ta tiếp tục vào cuộc để nghiên cứu đưa ra những kết luận khách quan.

4. Ông Trần Trọng Tân, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng TW: Nên nhìn thẳng vào thực tế, cùng người dân và chủ khu vườn bàn bạc để tìm ra một giải pháp sử dụng khu vườn tốt nhất.

5. Nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng: Nếu khu vườn lạ chữa được bệnh thì tại sao chính quyền không vui mừng với dân, hiện tượng bí ẩn cần soi sáng bằng khoa học.

6. Nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường: Tại sao cứ tìm cách chất vấn những vật vô tri như đất, đá, nước ... mà không đả động gì đến những con người, cụ thể là những bệnh nhân đủ mọi thành phần, mọi giới, mọi lứa tuổi từ khắp các địa phương trong cả nước đến đây đã được chữa lành bệnh, những sự thật kỳ lạ xảy ra trước mắt mọi người, giữa thanh thiên bạch nhật, họ là những bằng chứng sống làm sao có thể dối lừa được.

7. Nhà văn Lâm Thị Mỹ Dạ: Tôi rất mong các cấp chính quyền hãy đến một ngày, hãy sống một ngày trong khu vườn kỳ lạ này để tận mắt nhìn thấy nỗi khổ đau và niềm hạnh phúc của những con người ở đây.

8. Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, TTNC Tiềm năng Con người: Đây là vấn đề nhạy cảm khó kiểm chứng nhưng không phải không kiểm chứng được. Đã từng tồn tại một nơi được mô tả giống như Khu vườn Long An, cuối thế kỷ XIX tại vùng Luordes của Pháp, nhiều người hành hương đến và thấy mình khỏi bệnh, thậm chí bệnh hiểm nghèo như ung thư, xương khớp v.v...



Bệnh nhân đang hứng nước để uống hàng ngày.




Nước được bơm từ giếng lên đầy đủ cho bệnh nhân đem về nhà uống.

Phép lạ thách thức kiến thức khoa học của con người.

Việc tập trung tư tưởng, hay định tâm, cũng là một yếu tố quyết định khác được tìm thấy trong những trường hợp phép lạ được thực hiện. Khi người ta phân tán tư tưởng vào nhiều việc, ý chí sẽ không đủ sức mạnh để làm nên những điều vượt khỏi các giới hạn thông thường, hay nói khác đi là không thể có phép lạ. 

Mặt khác, định tâm và đức tin là hai điều hỗ tương cho nhau và rất thường phải đi đôi với nhau. Khi có một đức tin vững chắc người ta mới có thể định tâm, và chính việc định tâm làm củng cố thêm niềm tin sâu vững.

Cho dù vẫn còn có rất nhiều sự hoài nghi và những hiện tượng thực tế đã xảy ra thách thức kiến thức khoa học của con người, nhưng đức tin và phép lạ luôn là một trong những vốn quý trong lịch sử tồn tại của loài người mà những ai mong muốn có một cuộc sống hoàn thiện về tinh thần không thể không quan tâm tìm hiểu.

 alt
Ông Nguyễn Văn Sống chủ vườn và ông Mai Xuân Quý tại vườn.
-----
Có tham khảo tài liệu của

TS. PGS Ngô Ngọc Cát, Nghiên cứu viên cấp cao Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam,
- Thành viên Viện Hàn Lâm Khoa học New York, Hoa Kỳ
- Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và chuyển giao Công nghệ và Phó Viện trưởng Viện Địa lý
- Nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu Môi trường và các vấn đề Xã hội.

MQ
TP.Hồ Chí Minh 30/4/2014

Một số bệnh nhân điển hình trong thời gian gần đây
Hàng vạn bệnh nhân ( trong đó có nhiều người  là Bác sỹ, Dược sỹ, cán bộ  khoa học có trình độ cao, sỹ quan quân đội cao cấp, bà con nhân dân từ hầu hết các tỉnh thành trong cả nước ) không dùng thuốc được giảm bệnh, nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh. Có thể nêu một số bệnh nhân điển hình đã và đang chữa bệnh tại Vườn có kết quả xét nghiệm trước và sau khi vào vườn chữa bệnh như:



Ông nguyễn Văn Sống chủ vườn và Ông Lê Khánh Thắng giảng viên, Tp. Hồ Chí Minh, 0903636032 bệnh nhân chữa mấy năm ở khu vườn, nay đã khỏe và thường xuyên đi lấy nước của khu vườn về nhà uống. 

1. Bệnh nhân Đoàn Văn Cường , U gan tự phát chuyển sang ung thư. Sau 2 tháng 27 ngày chữa bệnh tại khu vườn các u trong gan xét nghiêm không còn nữa ( Phú Thọ, 01698527192 ) 

2. Bệnh nhân Phạm Đình Phú, Thoái hóa C9 sống cổ, do có dị vật lạ,  suy van tĩnh mạch chân (  Bác sỹ ưu tú, ThS, Đại tá,  BV 175, TP. Hồ Chí Minh,  01214624046, 08.38944097 ) 

3. Bệnh nhân Bùi Thị Lan, U máu trong gan, thần kinh tọa, Polip túi mật . sau 4 tháng xét nghiệm các u gan đã biến mất (Giáo viên, Hải Phòng, 00963966736) 

4. Bệnh nhân Đoàn Trọng Xông, Tiểu đường tuýp II,  cao huyết áp, ù tai, mất ngủ, (kĩ sư, Hải Phòng, 0913245698 ) 

5. Bệnh nhân Hứa Huy Hùng, Thoát vị địa đệm sau 3 ngày bỏ đai, gãy xương eo do tai nạn xe máy( Tp. Hồ  Chí Minh,  0938202505 ) 

6. Bệnh nhân Đặng Hữu Hạnh, suy thận mãn  ( Tp. Qui Nhơn, Bình Định, 01220759139 ) 

7. Bệnh nhânNguyễn Văn Triệu, viêm cầu thận, đau dạ dày ( Tp. Buôn Mê Thuột, 0500633411 ) 

8. Bệnh nhân Lê Thị Thanh Hải, gai cột sống, thoát vị địa đệm, đeo đai đã 6 năm, vào vườn 03 ngày bỏ đai ( tp. Hồ Chí Minh, 0942177649 ) 

9. Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Huyền, 12 tuổi, bị tổn thương não từ khi sinh ra, liên tục co giật đến nay đã giảm rất nhiều ( Tp. Hải Phòng, mẹ Nguyễn Thị Liên, 0903486229 ) 

10. Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Khôi, sinh 25/01/2008, bị bệnh huyết tán bẩm sinh điều trị từ tháng 8/2011 tại Viện huyết hoc TW uống thuốc thường xuyên, chỉ số Hbg cao nhất chỉ đạt 118,. Tháng 11.2012 vào vườn chữa bệnh Long An, sau 01 tháng chỉ số Hbg đạt 126 ( Yên Bái, Mẹ Phạm Thị Hải, 0917888717, Bố Nguyễn Ngọc Phong, công an, 0913131211  ) 

11. Bệnh nhân Nguyễn Thị Thịnh, suy thận độ 3, thoái hóa khớp gối, 02 đốt sống cổ ( Tiên Lãng, Hải Phòng, 0313.883.227 ) 

12. Bệnh nhân Lê Khánh Thắng, Đái tháo đường tuýp 2, gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao,  sỏi thận biến chứng, viêm đa xoang mãn tính, viêm phế quản mãn tính,  đường ruột cấp tính nhiều lần, viêm xung huyết hang vị dạ dày ( giảng viên, Tp. Hồ Chí Minh, 0903636032 ). 

13. Bệnh nhân Nguyễn Công Vẻ, sẩn ngứa toàn thân do chất độc màu da cam , viêm họng hạt ( ThS,  Tp. Hồ Chí Minh,  0907951345 

14. Bệnh nhân Phạm Thị Nga, vẹo cột sống, dính khớp, thoái hóa cột sống, đau đầu, đau dạ dày ( Nam Định, 0123761129 ) 

15. Bệnh nhân Phạm Thu Phương,  rối loạn men gan, rối loạn mỡ máu,  thoái hóa khớp ( Tp. Hồ Chí Minh, 0938681378 ). 

16. Bệnh nhân Nguyễn Thị Tích, u thực quản, hạch nách, sỏi thận, loét dạ dày ( Phú Thọ,  0914948669 ) 

17. Bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Hạnh, hẹp van tim 2 lá ( Tp. Hồ Chí Minh, 0913926162 ) 

18. Bệnh nhân Nguyễn Văn Cảnh,Đa tiểu cầu, Gan nhiễm mỡ (kĩ sư, cử nhân,Tp. Hồ Chí Minh,0933697512) 

19. Bệnh nhân Nguyễn Đắc Kiển, 13 loại bệnh khác nhau: đau dạ dày, tim, mỡ máu gan, đau xương sống, liệt dương, giãn tĩnh mạch, loãng xương. v.v.....( giáo viện, Tp. Hồ Chí Minh, 01286177884 ) 

20.Bệnh nhân Đoàn Thị Đông, liệt giây thần kinh số 7, cao huyết áp, loét dạ dày, sau 14 ngày khỏi méo mồmsau 1 tháng khỏi huyết áp ( Tp Hồ Chí Minh, 0985357827 )

21. Nguyễn Thị Lan (35 tuổi, thôn La Tháp Đông, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), bị tàn tật 24 năm do mìn, tổn thương cột sống, đi nạng gỗ 24 năm. Đến khu vườn Long An từ 21/07 hàng ngày tập đi bằng chân không dùng nạng, đến 30/07 chị Lan đã bỏ được nạng gỗ, đi chập chững bằng hai chân. Chị Lan xúc động nói “trong mơ cũng không dám nghĩ được như thế này“

22. Nguyễn Thị Thuần (49t, phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội), thấy sức khoẻ kém, đi siêu âm màu và chụp phim cộng hưởng từ tại Amtic ngày 31/07/2005 phát hiện u gan kích thước 47x58x49mm. Đến khu vườn Long An ngày 15/08 đến 24/08. Chị đi siêu âm tại thành phố Hồ Chí Minh không phát hiện khối u. Sau khi về Hà Nội ngày 04/09 chị đến Amtic kiểm tra lại cũng không còn khối u (chúng tôi còn giữ tư liệu phim chụp cộng hưởng từ và 4 phiếu siêu âm màu trước và sau khi đến vườn Long An của chị Thuần).

23. Dương Thị Hốt (65t, ấp Đồng Ân, xã Hòa Bình, huyện Thuận An, Bình Dương), bị bệnh lao phổi giai đoạn 3, ngực đau nhức, sưng họng, khó ăn, khó thở. Chụp phổi ngày 21/02/2005  phim trắng nhiều. Đến khu vườn 13 đợt thấy khoẻ, hết đau, ăn ngủ tốt. Phim chụp ngày 06/08/2005  thấy phổi đã phục hồi tốt hơn đúng như cảm nhận của bà (tư liệu hai phim chụp trước và sau khi đến khu vườn).

24. Võ Thu Hiền (25t, ấp Phú Xuân, xã Phú Đức, huyện Tam Nông, Đồng Tháp), bị bệnh viêm gân khớp gối 13 năm, tình trạng khớp gối bên phải sưng to gấp 3 lần gối trái, đau nhức không thể tự đi được, phải bò bằng hai tay. Đến khu vườn Long An ngày 23/07, sang ngày thứ tư tại khu vườn bỗng xuất hiện trạng thái mộng du, trong khi mắt nhắm nghiền mà leo trèo rất nhanh nhẹn, mềm dẻo và chính xác trên cây, không tự điều khiển, không tự dừng lại được. Mặc dù đầu gối đang còn sưng to nhưng chị thực hiện được động tác rất khó, treo người ngược trên cây, đầu dốc xuống dưới, khuôn mặt rất thanh thản, không có cảm giác đau đớn. Đây là trạng thái hoạt động vô thức của hệ thần kinh thực vật, chúng ta còn chưa biết nhiều về hoạt động của vô thức.

25. Huỳnh Công Dân (65t, thôn 1, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận), bị bệnh thần kinh tọa, gai 4 đốt sống (có phim chụp). Ngày thứ 11 tại khu vườn ông bắt đầu có hiện tượng người tự nhiên rung lắc rất mạnh, giảm đau nhiều.

26. Huỳnh Thị Xuyến (54t, ngã ba chợ Bến, xã An Ngãi, huyện Long Đất, Bà Rịa Vũng Tàu), bị hẹp van tim độ 3. Khi đến khu vườn có động tác tự động xoay tay mềm dẻo, cảm thấy dễ chịu.

27. Lê Tư (68t, khu B thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, Long An), bị bệnh viêm gan 8 năm, đến năm 2003 phát hiện 2 u gan di căn, sức khoẻ sa sút nhanh, đi lại khó khăn. Ông Tư đến khu vườn liên tục nửa năm từ  04/2003. Kết quả siêu âm lại chỉ còn một khối u nhỏ không rõ ranh giới, sức khoẻ hồi phục tốt hơn gần như bình thường. Đến 08/2005 ông đã tăng được 2kg so với thời gian trước khi chữa bệnh (tư liệu gồm 3 phiếu siêu âm, 1 phiếu xét nghiệm máu).

28. Lý Thị Dươn (47t, ấp Tân Quân, xã Khánh Hòa, huyện Vĩnh Châu, Sóc Trăng), bị khối u trong vú, đã mổ lấy u năm 2003, sau mổ khối u tái phát to. Chị Dươn đã đến Khu vườn Long An từ 23/07, khi ấy khối u đang sưng to, chảy mủ, mùi hôi khó chịu. Sau 10 ngày đã hết sưng, giảm đau, hết mùi hôi.

29. Khả năng phục hồi câm điếc bẩm sinh kỳ lạ:
- Ngô Văn Chiến (44t, ấp 10, huyện Đầm Giơi, Cà Mau), bị câm điếc bẩm sinh. Sau hai ngày đến khu vườn đã nói được.
- Huỳnh Diệu Huyền (25t, ấp Phú Thạch, xã Phú Mỹ, huyện Cái Nước, Cà Mau) bị câm điếc bẩm sinh. Sau 4 ngày đến khu vườn đã nói được.
- Ngô Hoàng Mến (30t, ấp Tân Long, xã Tân Duyệt, huyện Đầm Giơi, Cà Mau) bị câm điếc bẩm sinh đã biết nói được sau 3 ngày đến khu vườn.

30. Đào Thị Thu (59t, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) phát hiện ung thư vú năm 2003, chị không dám mổ, chỉ uống thuốc Đông y nhưng khối u ngày càng to. Chị đến khu vườn tất cả 13 đợt, hiệu quả khả quan, khối u xẹp, để lại dấu tích vết sẹo nhăn sắp khô ráo quan sát dễ dàng bằng mắt thường.

31. Võ Nhàn Em (44t, ấp Định Thọ, xã Trường Đa, huyện Châu Thành, Bến Tre) bị ung thư vú năm 2000, đã mổ và xạ trị, kết hợp hóa trị nhưng bệnh không giảm. Tháng 8/2004 ung thu di căn xương toàn thân, liệt giường không ngồi dậy được, cơn đau hành hạ, ngày hai lần tiêm thuốc giảm đau. Tháng 12/2004 chị được gia đình cáng đến khu vườn tổng cộng 3 đợt, mỗi đợt một tháng. Kết quả đã bình phục dần, đến 15/08/2005 ngồi dậy được, tập đi lại, ăn ngủ tốt, hết đau nhức, không cần tiêm thuốc giảm đau, tinh thần phấn khởi lạc quan hơn trước. Có hiện tượng lạ khi đến khu vườn đợt thứ hai, chị tư nhiên bong tróc hết lớp da cũ, tóc rụng, sau đó lớp da mới trắng hồng, tóc mọc trở lại đen bóng như người khoẻ mạnh. Gần ba tháng ở Khu vườn Long An, chị đã chiến thắng được căn bệnh ung thư di căn suýt phải nằm liệt một chỗ.

Tất cả các bệnh nhân trên đều đã đến các bệnh viện đông, tây y để chữa nhưng không khỏi, nhưng hầu hết sau khi vào Vườn chữa bệnh Long An phần lớn đã khỏi bệnh hoăc giảm bệnh đáng kể.

 ---------   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét