Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Giới trẻ với xu hướng Let Love Rule



Giới trẻ với xu hướng Let Love Rule


Màn cầu hôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo bạn bè và gia đình Nam Trần.


“Let Love Rule - Hãy để tình yêu dẫn lối” là những kiểu “ngỏ lời” độc đáo và ấn tượng đang trở thành xu hướng mới trong giới trẻ.

Các bạn trẻ đã sáng tạo ra nhiều hình thức khác nhau để chinh phục trái tim người mình yêu. Không còn chỉ là những bông hoa, giới trẻ ngày nay đã dũng cảm thể hiện trước đám đông để chứng tỏ tình cảm chân thành và bản lĩnh của mình.


Mở đầu cho sự bùng nổ trào lưu “Let Love Rule” là màn tỏ tình bằng flashmob trong khuôn viên Đại học California, Mỹ. Cặp đôi Nam Trần và cô bạn gốc Việt - Trang Janie đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành khách mời trong chương trình “American Morning” của kênh CNN.






Lấy cảm hứng từ clip cầu hôn của Nam và Trang, Mạnh Cường cũng đã sử dụng nhảy flashmob để tỏ tình với người bạn gái Thanh Hà tại khu vực Hồ Tây (Hà Nội). Màn tỏ tình này cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trên đường. Mạnh Cường chia sẻ: "Để có thể thực hiện được màn cầu hôn này, anh đã cùng 50 người gồm bạn bè và người thân tập luyện liên tục trong vòng 3 tuần lễ". Đáp lại cho tấm lòng nồng nhiệt của anh, Thanh Hà đã rất xúc động nhận lời cầu hôn trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người xung quanh.

50 người đã tham gia tập luyện trong khoảng 3 tuần cho màn cầu hôn này.

Vượt qua mọi rào cản về tâm lý, không gian và những ngăn cách… để tìm kiếm, và tự tin thể hiện tình yêu của mình, đó chính là tinh thần của “Let Love Rule”. Tuy nhiên, đã có không ít những ý kiến trái chiều về vấn đề này.
Bạn Minh Nam (Hà Nội) lại cho rằng: “Tình yêu là chuyện riêng của hai người. Nếu sau đó lại chia tay, không phải là sẽ thành trò cười cho mọi người sao? Điều quan trọng là tình yêu đó sẽ được duy trì như thế nào”.

Bạn Phan Anh (Huế) chia sẻ: “Ý tưởng của các bạn đều hay. Đây không phải là chuyện khoe khoang trước mọi người, mà là ta có thể tự do thể hiện tình cảm của mình. Điều đó không phải thật tuyệt vời và ngọt ngào sao?”.

Bạn Thu Hồng (TP HCM) tâm sự: “Mình cũng thích được người mình yêu tỏ tình như thế vào ngày Valetine năm nay. Hôm đó chắc sẽ có rất nhiều nhân chứng cho tình yêu của bọn mình. Mình sẽ rất vui và cảm động lắm. Chắc chắn không thể nào quên!”.

Bất chấp những ý kiến trái chiều, hay những lời “cáo buộc” không hợp với truyền thống Á Đông, với hơi thở hiện đại, trào lưu Let Love Rule - Hãy để tình yêu dẫn lối, dám yêu dám bày tỏ, vẫn đang được giới trẻ quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt.

 Theo Ngọc Điệp
vnexpress

2 nhận xét:

  1. Chỉ khi lối sống mỗi người vì mọi người và mọi người vì mỗi người thì mọi vui buồn mới thực sự cần được chia sẻ rất vô tư và trong sáng. Thật đẹp biết bao !

    Trả lờiXóa
  2. Let love rule trong một xã hội văn minh người với người là bạn thì nó diễn ra một cách tự nhiên đầy hào hứng như trong cặp đôi Nam-Trang Đại học California, ngược lại trong một xã hội mà người với người chưa phải là bạn thì cặp đôi Cường-Hà chỉ là một trò diễn với 50 người tại Hồ Tây Hà nội mà thôi. Bạn trẻ nào muốn diễn thì có thể làm như vậy, còn muốn không phải là diễn thì phải chờ thôi.

    Trả lờiXóa