Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Lương y Võ Hoàng Yên trị bệnh thần diệu

Ông thị trưởng Milpitas (José Esteves) không phải là người Việt nam, ông cũng không nói và hiểu được tiếng Việt nhưng ông đã đưa ra một quyết định là cùng với một người nhân viên nói tiếng Việt đến tận chùa Tâm Từ vào một ngày chủ nhật tháng mười (không phải là ngày làm việc của người công chức như ông) để chứng kiến việc thầy Võ Hoàng Yên và thầy Nguyễn Phi Bằng chữa trị cho dân chúng ở San Jose. 



Ông đã ngõ lời cảm ơn 2 thầy và tỏ lòng mong muốn thầy có thể ở thêm vài ngày và trở lại để chữa bệnh cho dân chúng ở San Jose và các thành phố lân cận. Điều này thật lạ là ở một đất nước nhiều luật lệ nhất thế giới đặc biệt là những luật lệ liên quan tới sức khoẻ và con người, vậy mà ông thị trưởng Milpitas không hề kéo cảnh sa't vào cuộc, hay đến phạt tiền thầy vì chữa bệnh không có bằng hành nghề ở Mỹ.

Trước khi đến, ông đã chuẩn bị sẵn giấy khen danh dự tận tay trao cho thầy Võ Hoàng Yên bằng tất cả lòng ngưỡng mộ của một người đại diện cho chính quyền. Thầy Võ Hoàng Yên đã cất công từ Việt Nam qua San Jose. Ông đem hết tài năng và sức lực cứu giúp nhiều người bệnh khỏi đau đớn, mang lại cho họ niềm hy vọng và sự tự tin trong cuộc sống. 

Cùng lúc thầy Võ Hoàng Yên và các đệ tử của thầy cũng giúp nhiều thân nhân cuả những bệnh nhân được chữa trị vơi giảm bệnh, trút đi gánh nặng chăm sóc trong nhiều năm và làm cho xã hội Hoa Kỳ đỡ tốn kém hàng triệu mỹ kim. Sẽ không có lời nói nào hay hành động nào nói lên đươc hết công lao của Thầy Võ Hoàng Yên và đệ tử của thầỵ.


TrucVo: Ông José Esteves thị trưởng của thành phố Milpitas, CA ngưỡng mộ thầy lắm. Đây là giấy ban khen ông trao cho thầy: https://www.youtube.com/watch?v=Vz5gUlQPJIQ 

Video Phong su cua VIETV








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét